View Single Post
Old 27-09-2006, 05:26 PM   #16
Hồ sơ
cobemongmo
Super Moderator
 
cobemongmo's Avatar
 
Tham gia ngày: Aug 2006
Cư ngụ: Đức Hòa - Long An
Tuổi: 41
Số bài viết: 1,636
Tiền: 1444
Thanks: 787
Thanked 1,229 Times in 410 Posts
cobemongmo is an unknown quantity at this point
Re: Có ai muốn xem bói hông? Vào đây tui xem cho hổng có tính tiền

Trời ạ! Mọi người tha lỗi cho em vì hôm rày em bận quá với lại bị mấy con virút phá máy nữa nên chưa kịp post bài thì đã bị Shinichi lên án, anh Magic phạt thẻ cảnh cáo rùi. Mới làm nghề này lần đầu mà bị mọi người hâm doạ rùi hu hu. Thui để em post lẹ cho mọi người biết chứ để kiểu này em ngứa lổ tay quá.

To anh Magic: Em bói cái này chắc chỉ trúng cho anh 50% thui, nhưng mà anh mời em đi uống cafe thì em chắc bói cho anh một quẻ trúng 100% luôn đó.

Đáp án:

Câu 1
- Nếu chọn con đường ngắn, nhưng trèo đèo---> có nghĩa là bạn là người khá dễ dàng rung động, bạn có thể tin vào "iu từ cái nhìn đầu tiên" hay còn gọi là "tình yêu sét đánh" và bạn chấp nhận thử thách để thể hiện bản lĩnh của mình.
- Nếu bạn chọn đi con đường dài nhưng nhẹ nhàng, có nghĩa là bạn tin vào T/y có cánh nhưng ban ko dễ gì "falling in love" một cách nhanh chóng đâu.

Câu 2:

- Nếu bạn chọn bó hoa hồng đỏ- có nghĩa là: trong tình yêu bạn muốn được nhận hơn là cho.
- Còn nếu bạn nhìn thấy vẻ đẹp trong những đóa hồng bạch, thì điều đó nói lên là, bạn thực sự cho nhiều hơn nhận.


-Còn nếu bạn kết hợp giữa hồng đỏ và trắng- tùy theo thỉ lệ- nhưng lấy vd là nếu đó là chẵn 50-50 thì hi hi thì cái bạn cho đi và nhận được - là ngang nhau còn gì

Câu 3:

Nếu bạn đặt bó hoa bên cửa sổ, nghĩa là bạn nghĩ đến cô ấy/anh ấy nhiều nhưng không phải muốn bạn của bạn luôn bên canh mọi lúc -nhưng nếu bạn chọn chọn lựa kia thì bạn lại mong muốn ngược lại!

Câu 4:


- Trông thấy bạn của bạn khi cô ấy/anh ấy còn đang ngủ nói lên rằng "Anh/Em yêu anh khi anh/em chỉ là chính em"
- Trong khi bạn mong bạn của bạn thức dậy có nghĩa là bạn yêu cô/anh ấy nhưng muốn thay đổi một phần nào đó của bạn của bạn-(maybe U believe U could give her/him the wings to fly higher/better )

Câu 5:

- Chọn đường ngắn để đi về nhà, có nghĩa rằng: tình yêu của bạn sẽ không tồn tại bền lâu... nhưng bạn có thể dể dàng tìm một tình yêu mới
- Và nếu đi con đường dài, có nghĩa rằng, khi tình yêu gõ đúng cửa - nó sẽ ở với bạn dài lâu !


Dòng cuối cùng --hihi xem kết quả rồi- tin hay ko- băn khoăn xem nó thực sự đúng đến 99% hay 100-99 ( ) thì các bạn cứ đi hỏi các nhà tâm lý ấy nhá. Tớ thì chỉ biết cắt dán vào mục Đố vui ... Vui đố nhà mình đấy thui

__________________
Chỉ mất một phút để quen ai đó, một giờ để thích ai đó , một ngày để yêu ai đó , nhưng sẽ là cả đời để bạn quên đi một người mà bạn yêu.

Khi yêu một người nào đó bạn hãy để cho người ấy ra đi (nếu họ muốn) nếu họ quay lại họ thuộc về bạn, còn nếu họ không quay lại có nghĩa là từ trước đến giờ họ chưa bao giờ thuộc vê bạn.
-------------0978184058, 01229921853
cobemongmo is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn