View Single Post
Old 01-03-2011, 09:34 AM   #52
Hồ sơ
Huy90A
CEO LQDFF
 
Huy90A's Avatar
 
Tham gia ngày: Jun 2008
Số bài viết: 288
Tiền: 25
Thanks: 31
Thanked 339 Times in 104 Posts
Huy90A is on a distinguished road
Default Ðề: Phóng hỏa giết...nhà báo ở Tân An

Trích:
Nguyên văn bởi lbt90B View Post
Tập đoàn T dữ dằn thì ai cũng biết rồi, nhưng tui vẫn thấy vô lý khi nói bà L hy sinh cho con. Hy sinh cái quái gì kỳ vậy?
Giả sử chồng bạn bị chết tức tưởi như vậy mà bạn không hề có liên quan nhe. Bạn có đang sốc, đang đau khổ không? Con bạn có sốc không? Lúc này thương con thì bạn sẽ cùng con vượt qua, hay bạn giáng thêm 1 cú độc nữa, cho con bạn thấy mẹ mình giết ba mình dã man, chỉ để đổi lại chút tiền để lo cho con.
Không, tui thà mẹ con tui đi ăn mày, chứ tui không làm như vậy. Đừng có vin vào cái tiếng thương con, tui thấy xúc phạm các bà mẹ lắm
Biết sao được bạn, có ở trong hoàn cảnh của họ mới hiểu được. Nếu vì cái tiếng mà để con mình phải đói, phải đi ăn mày và thất học thì chưa chắc là lựa chọn đúng. Tôi tin nếu đúng vậy thì những đứa con sẽ hiểu tình cảm của người mẹ dành cho họ. Chấp nhận mang tiếng xấu lúc này , chấp nhận thị phi (ngay cả của người thân, của con) để dành sự sống và tương lai cho con thì không phải là xấu. Vì nếu tận sâu thẳm tâm hồn bạn không phải hổ thẹn vì bạn không làm chuyện xấu thì sự hy sinh này cũng có thể hiểu được nhưng đó là lựa chọn khó khăn không phải ai cũng làm được.
__________________
Làm trai, gõ phím bình thiên hạ.
Anh hùng, click chuột định giang sơn.

thay đổi nội dung bởi: Huy90A, 01-03-2011 lúc 09:41 AM.
Huy90A is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn