Ðề tài: Những cánh thư xa
View Single Post
Old 29-08-2006, 09:03 AM   #3
Hồ sơ
duonghoanghiep
Hội CHS
 
duonghoanghiep's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Tuổi: 45
Số bài viết: 1,657
Tiền: 25
Thanks: 277
Thanked 3,020 Times in 679 Posts
duonghoanghiep is an unknown quantity at this point
Default

3. Phương Thảo –K93



Xin kính chào thầy cô. Chào anh chị, các bạn, và các em. Chào các bạn. Thảo xin giới thiệu một chút về mình. Thảo học lớp 93D của trường mình. Năm 1997 Thảo cùng gia đình định cư ở Mỹ. Hiên nay Thảo đang sống ở thành phố Fremont nằm phía Đông Nam của vịnh San Francisco.
Từ khi qua đây đến giờ Thảo chỉ đi học vừa đi làm nhưng đi học là chính và chỉ làm bán thời gian. Năm 2004, Thảo tốt nghiệp cử nhân ngành Thống kê ở trường University of California Davis. Ngày 8 tháng 6 vừa qua Thảo tốt nghiệp Thạc sĩ khoa học ngành Thống kê của trường California State University East Bay.
Cuộc sống ban đầu nhiều bỡ ngỡ giờ cũng quen dần. Trường UC Davis thì cách nhà 95 miles (khoảng 1 tiếng rưỡi lái xe) nên Tthuê chổ ở gần trường. Trường CSUEast Bay thì ở gần nhà hơn chỉ khoảng 16 miles (20 phút lái xe từ nhà). Sau khi ra trường Thảo đang tìm việc làm thích hợp với ngành mình học.
T định cư ở đây được 9 năm rồi nhưng Thảo chỉ mới thu xếp về Việt Nam 1 lần vào năm 2001 và có gặp lại một số bạn học rất vui. Vì bạn bè ai cũng bận rộn công việc và vì Thảo cũng không có nhiều thời gian nên không gặp được nhiều bạn. Hy vọng lần sau sẽ gặp được nhiều bạn hơn.

Mặc dù xa trường đã 10 năm nhưng Thảo vẫn nhớ thầy cô và bạn bè.Thỉnh thoảng vẫn hay lấy tập san Lê Quý Đôn ra xem, và cả tập thơ năm lớp 11 mà mỗi thành viên sáng tác một bài do thầy Hải khởi xướng.
Lớp 93D có Minh Thư và Minh Hạnh cũng đang định cư ở đây.Thư ở bang Texas, con Hanh thì ở Los Angeles (Nam Cali). T có gặp H hai lần. Thỉnh thoảng Thảo, Hạnh và Minh Thư cũng hay nhắc về những kỹ niệm dưới mái trường Lê Quý Đôn.Và cũng nhờ Hoàng Hiệp mà Thảo quen được Hạnh Uyên –K96. Tuy ở gần nhau (cách nhau 15 phút lái xe) nhưng hai chị em cũng ít gặp nhau chỉ liên lạc bằng điện thoại do ai cũng bận rộn.

Thảo cũng thường xuyên cập nhật tin tức của hội CHS. Ý kiến làm web của cựu học sinh rất hay. Cảm ơn mọi người đã góp phần tạo nên trang web để làm cầu nối giữa các thế hệ và cũng giúp Thảo biết tin tức của mọi người.
Nhân dịp này cho Thảo gửi lời kính thăm thầy cô, kính chúc thầy cô nhiều sức khoẻ.Thảo gửi lời thăm đến tất cả bạn bè. Chúc mọi người có một ngày họp mặt vui vẻ. Cảm ơn Hiệp và ban tổ chức tạo cơ hội cho Thảo giao lưu với mọi người. Thảo mong gặp lại thầy cô và bạn bè trong thời gian gần đây.
__________________
Mọi lý thuyết đều là màu xám. Chỉ có cây đời mãi mãi xanh tươi...
duonghoanghiep is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn