View Single Post
Old 25-08-2006, 04:23 PM   #8
Hồ sơ
hotmitluoc
Member
 
Tham gia ngày: Jul 2005
Số bài viết: 35
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
hotmitluoc is an unknown quantity at this point
Default


Em có thấy lời những lời góp ý "chân thành" của anh Lộc về ngày họp mặt truyền thống vừa rồi. Em nghĩ chắc anh Lộc là một trong những thành viên đến sớm lắm nhỉ ? Bởi chương trình không bao giờ được như dự kiến cả, nếu như chương trình có thể bắt đầu đúng 9h sáng như đã thông báo em nghĩ chương trình đã kết thúc sớm hơn và mọi người sẽ đựoc dự tiệc sớm hơn. Theo đồng hồ của em lúc đó thì 9h 20 Thầy Cô mới vừa đến nơi chưa kể thời gian đón tiếp trò chuyện giữa Thầy và trò nữa anh Lộc ơi! Nhưng biết anh co nhớ không chứ mãi đến gần 10h chương trình mới bắt đàu lận đó, mọi người đến muộn lắm mà anh???
Về phần giới thiệu nhân vật BTC chắc là có suy nghỉ khác anh, cách đặt vấn đề và thể hiện cũng vậy. Ngày họp mặt là ngày chúng ta gặp lại
Thầy Cô, anh chị, bạn bè dưới mái trường mình từng gắn bó cùng nhau ôn lại kỉ niệm, mà đâu phải tất cả mọi người đều biết nhau đâu, duy chỉ ThầyCô là biết hết học trò nhưng thời gian không gặp lâu đến thế Thầy Cô chưa chắc đã hình dung được khuôn mặt từng đứa học trò của mình bởi vậy mà em thấy Thầy Cô và mọi người chăm chú lắm anh ơi bởi có dịp nhìn lại những gương mặt xa xứ mà.
Còn một ý nữa mà anh đề cập là chi phí tốn kém, vậy anh vui lòng cho biết bao nhiêu là không tốn kém há ? Tại anh là nhân vật "Cụ" nhất nên cho mức chí phí gọi là "liệu cơm gắp mắm" để tuổi trẻ như tụi em học hỏi xem nhưng mà anh nhớ là không phải chỉ dắt nhau ra quán nhậu vài chai rối về đâu nha, mà theo em thì ra quán chi phí cũng không ít hơn đâu ông anh của tui àh?
hotmitluoc is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn