View Single Post
Old 23-08-2006, 09:03 PM   #5
Hồ sơ
MC80
Junior Member
 
Tham gia ngày: Aug 2006
Số bài viết: 3
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
MC80
Default

sẵn đây tôi cũng có một vài góp ý sau đây :

Khi đi dự ngày truyền thống , tôi nghe nói anh Khoa Vinh tài trợ 3 triệu đồng / năm cho chi phí trang web , thế thì tại sao chúng ta liên tục để trang web mắc lỗi hoài như lỗi đăng 1 bài thành nhiều bài , làm cho những ai đăng bài đều hông dám đăng , hoặc lỗi bài viết biến mất , lỗi thành viên ở nước ngoài đăng ký nick không được , lỗi post nhạc mà không nghe , rồi có khi vào ko thấy trang web đâu , nó chạy chậm và vào không được .
Nếu như ai đã từng tham dự ngày truyền thống thì cũng biết các anh chị quan tâm đến vấn đề web rất nhiều .
Ban điều hành cứ để tình trạng này diễn ra hoài có nghĩa là đang lãng phí tiền của các anh chị , các anh chị đã đặc niềm tin cho mình thì minh phải làm sao cho tốt .
Nói thiệt với số tiền 3 triệu thì mình hoàn toàn có thể chọn một server và host cũng như một diễn đàn khác tốt hơn nhiều .Hông lẽ mình cứ chấp nhận sống chung với cái lỗi hoài vậy sao .
Ban Điều Hành nói thiệt đi , hãy thẳng thắn trả lời cho mọi người biết những lỗi trên sữa chữa được không , cần ai gíup không , xin hãy nói thẳng , xin đừng nói vòng vo . Nếu được hãy nói thời điểm hết lỗi này là bao lâu . Có dám chắn chắn rằng sữa chữa được không .

Xin lỗi ban điều hành nếu như tôi nói quá lời , đó là những lời góp ý mang tính xây dựng và chân thành từ tấm lòng tôi .
Xin cảm ơn đã đọc và xin đừng bỏ qua .
Xin cảm ơn .

MC80 is offline  
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến MC80 vì bạn đã đăng bài:
JosephDora (21-11-2014)