View Single Post
Old 21-08-2006, 09:31 AM   #2
Hồ sơ
foureyes
Senior Member
 
foureyes's Avatar
 
Tham gia ngày: Nov 2004
Số bài viết: 682
Tiền: 25
Thanks: 18
Thanked 254 Times in 157 Posts
foureyes is an unknown quantity at this point
Default

tiếp lời em Reporter

C. Chuẩn bị

Ngày 18/8
MC và anh Hoàng Hiệp hẹn gặp nhau tại địa điểm quen thuộc, quán cà fê Văn Khoa để xem lại chương trình. Tường có nhiều người tham gia, MC tài lanh, mua 3 ổ bánh mì để mọi người vừa ăn, vừa làm việc. Ai dè, chỉ có 2 anh em, thế là anh HHiệp ôm sô....2 ổ bánh mì, he he

Ngày 19/8
anh Tuấn Hiệp, anh Hà An, anh Hoàng Hiệp, MC, em Demen tập trung ở nhà Kiều Vân, để chuẩn bị tổng dợt lần cuối. Làm việc căng thẳng nhưng được chủ nhà bồi dưỡng hết mức: mì thịt bò, chè đậu đen, cóc chín, chôm chôm, Lipton Ice Tea...sướng ghê chưa.
Khoảng 4h, anh Hà An tới, đem theo đủ đồ nghề máy vi tính. Đúng là dân chuyên nghiệp có khác. Anh Hà An là một phát hiện mới của BTC vì anh ấy rất nhiệt tình,chu đáo. Hy vọng trong thời gian tới anh sẽ là thành viên nòng cốt của Hội.
Sau 2 tiếng đồng hồ kể từ khi có vài cuộc điện thoại trả lời "Anh đang trên đường đi", cuối cùng đại ca Tuấn Hiệp cũng tới và đòi..."cho anh ngủ một chút vì tối qua anh thức tới 3-4 giờ sáng".
Khoảng 19h, Demen tới, cùng làm lại file tư liệu về Thế An vừa xem "Sao Mai điểm hẹn".
Thy về tới nhà là hơn 10h, ăn uống qua loa (vì từ trưa đến giờ chỉ ăn có một tô mì thịt bò) rồi ngồi viết lại lời bình, rà soát lại chương trình đến 1h sáng. Lúc gần đi ngủ lại nhận được tin nhắn đầy vẻ lo lắng của anh Hoàng Hiệp. Anh này cẩn thận quá.

Ngày 20/8
Trời ơi, mới 6h30 mà phải dậy rồi hả. Bình thường, vào ngày chủ nhật tui phải ngủ đến 10h mới đã. Thôi kệ, vì sự nghiệp cao cả...hic hic
__________________

foureyes is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn