View Single Post
Old 19-08-2010, 11:41 AM   #7
Hồ sơ
Tô Lan Phương
Senior Member
 
Tô Lan Phương's Avatar
 
Tham gia ngày: Aug 2005
Cư ngụ: Châu Thành _ Long An
Số bài viết: 931
Tiền: 95
Thanks: 623
Thanked 695 Times in 272 Posts
Tô Lan Phương is an unknown quantity at this point
Default Ðề: ...là con gái còn thấy chướng mắt!

Trích:
Nguyên văn bởi myhanh View Post
Thế giới muôn màu, chuyện gì cũng có. Chuyện trong câu chuyện là bình thường nên có rất nhiều là đàng khác. Người chồng trong câu chuyện không hề nhu nhược vì anh ta đã từng thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với vợ mà. Điều anh ta lo sợ là cái người anh ta từng yêu thương bây giờ tính tình thay đổi 180 độ thôi.
Nếu được một lời khuyên mình sẽ khuyên anh ta nên bình tĩnh và tìm hiểu nguyên nhân tại sao như vậy. Theo mình nguyên nhân và cách giải quyết như sau:
1) Anh và vợ mình rất ít khi nào tâm sự cùng nhau về những chuyện hàng ngày của nhau ví dụ hôm nay chồng làm gì, có gì vui. Vợ làm gì, có gì vui. Lâu ngày công việc của hai người tạo thành hai cái hộp đen và mất lòng tin lẫn nhau. Mọi cuộc chiến tranh đều do kênh ngoại giao kém hiệu quả.
2) Vợ anh ta suốt ngày chỉ ở nhà không tiếp xúc với mọi người lâu ngày sẽ dẫn đến tù túng, sinh nghi đủ chuyện. Nhàn cư vi bất thiện mà. Anh nên bàn với vợ, kiếm cho cô ấy một công việc làm để cho vui.
3) Trong những lần vợ anh quá đáng anh đã im lặng! Đây là giải pháp rất tệ. Không thể trả lời vợ ngay lúc đó vì đó là giải pháp tệ hơn do giận mất khôn. Đơi khi nào vợ hết giận chở vợ ra quán uống cà phê hay ăn kem chẳn hạn rồi tìm lời nói với vợ về câu chuyện vừa xảy ra.
wow MH thật là 1 người chồng tuyệt vời...em thì ko kiên nhẫn được vậy...hehe chỉ mong chiếm đoạt tài sản mí người này đem cho QHB trường mình thôi hố hố
__________________
Đơn giản cho đời thanh thản
Tô Lan Phương is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn