View Single Post
Old 08-05-2006, 11:18 PM   #5
Hồ sơ
HienTrang94C
Moderators
 
Tham gia ngày: May 2006
Số bài viết: 184
Tiền: 25
Thanks: 90
Thanked 149 Times in 50 Posts
HienTrang94C is an unknown quantity at this point
Default

Hi các anh chị và các bạn ,

Nhân Anh/Chị Vodanh đề nghị mọi người có bức xúc gì thì nói ra để BQT có những thông tin phản hồi cần thiết cho việc nâng cấp diễn đàn cho nên mình xin có vài ý như sau

Thứ nhất, mình không phải là dân IT pro nên mình không dám có ý kiến về những lỗi kỹ thuật mà diễn đàn đang gặp phải, mình chỉ xin nói lên cảm nhận của mình khi tham gia vào diễn đàn thôi. Mình chỉ mới là mem có khoảng 10 ngày , những ngày đầu mới vào mình rất hăm hở, mỗi ngày mình đều login , nhưng rồi chỉ 1 tuần sau thì bắt đầu chán vì mỗi ngày vô cũng không thấy có gì mới. Mình là mem mới mà còn thấy vậy thì huống chi mấy mem lâu năm họ còn lười login hơn nữa đúng không? mình cũng hiểu là website này có tính chất đặt biệt hơn những website khác và số mem cũng ít. Nhưng điều này không có nghĩa là ít người thì nội dung cũng èo uột theo. BQT đã đặt ra các boxes có tên rất hay nhưng hình như không có người quản lý trong từng box hay sao đó. Mình ít thấy đưa ra những topics hoặc những bài viết hay. Hoat động hiệu quả hình như chỉ có Chuyện nội trú , nối vòng tay lớn... còn nhịp sống số, giải trí thì không tốt lắm. Mình có đề nghị thế này BQT nên tuyển từ 1-3 người quản lý cho mỗi box , sau đó giao chỉ tiêu công tác cụ thể , mỗi tuần hay mỗi tháng thì phải có bao nhiêu chủ đề mới hoặc bài viết mới. không biết đề nghị như vậy có khả thi không? các bạn thấy sao?

Thứ hai, trong các boxes về thơ bất hủ , truyện và lời bài hát , các bạn đăng 1 lần quá trời dài phải đọc từng trang từng trang hoa cả mắt luôn , và khi cần kiếm lại 1 bài nào đó thì... xin mời đọc lại từ đầu. các bạn có cách nào làm thành mục lục và tựa đề bài thơ là link tới bài đó được không?

Thứ ba, BQT nên cứng rắn hơn trong việc move/delete những bài post sai chỗ hay không phù hợp , nhưng khi move/delete thì cần có thông báo ngay tại vị trí bài đã đươc đăng để khổ chủ của bài viết khỏi thắc mắc. Chứ BQT không nên lẳng lặng move/delete rồi khi chủ nhân bài viết hỏi thì phải mất công trả lời.

Vài hàng gửi BQT, mong các Anh/chị/ bạn có những thay đổi hữu hiệu cho diễn đàn trong thời gian tới. Mong các anh/chị/bạn đừng nản lòng , vạn sự khởi đầu nan mà. Diễn đàn này rất có ý nghĩa đối với các mem nói chung và những mem ở xa như mình nói riêng. Hôm nay mình lo ý kiến ý cò trong diễn đàn nên quên ăn trưa luôn đó, bây giờ thì hết giờ rồi sao mà ăn kịp Chúc mọi người vui khoẻ và làm việc tốt.

__________________
Two roads diverged in a wood, and I--I took the one less traveled by, and that has made all the difference. Robert Frost (1874-1963)
HienTrang94C is offline  
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến HienTrang94C vì bạn đã đăng bài:
MyLove (31-10-2007)