View Single Post
Old 31-10-2009, 11:31 PM   #12
Hồ sơ
duonghoanghiep
Hội CHS
 
duonghoanghiep's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Tuổi: 45
Số bài viết: 1,657
Tiền: 25
Thanks: 277
Thanked 3,021 Times in 680 Posts
duonghoanghiep is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Thay đổi trường chuyên LQD, hội CHS ra sao?

Vấn đề này tôi có nghe thầy Âu đề cập trong một lần đi dự tiệc cưới cùng thầy. Ban đầu người ta còn định đặt tên là trường chuyên T.V.G theo tên của một cụ cách mạng lão thành khá nổi tiếng của đất Long An (nghe đâu cụ này đóng góp khoảng 3 tỳ cho việc xây dựng trường).

Việc tách, nhập, đổi tên trường là việc làm của các bác chính quyền xem ra chúng ta không thể tác động hay gây ảnh hưởng gì được. Nhân ngày 20 tháng 11 tới đây, chúng ta về trường LQĐ (có thể là lần cuối), tiếp xúc các bên để tìm hiểu thêm về cơ chế hoạt động và chúng ta sẽ có hướng đi sắp tới. Việc mời thầy cô cũ vào ngày truyền thống chúng ta không quá băn khoăn vì thực tế trong những năm qua nhiều thầy cô đã chuyển công tác đi nhiều nơi nhưng vẫn gắn bó với anh chị em trong cộng đồng CHS LQĐ và tham dự đầy đủ trong ngày họp mặt như thầy Quang Hai, thầy Biết, thầy Tri sắp tới là thầy Hải, "tía" Hòe...Sau này thầy Cân có ở lại trường mà thầy vẫn gắn bó với cộng đồng CHS này thì đâu có gì phải băn khoăn.

Trong những năm qua phong trào của chúng ta hoạt động khá độc lập và cũng đã mở rộng kết nạp nhiều anh chị em dù chưa học một ngày nào ở LQĐ. Thời gian qua chúng ta cũng giúp đở nhiều em có hoàn cảnh khóa khăn từ các huyện về thị xã học nên cũng bao trùm một không gian khá rộng lớn rồi. Giả sử sau này chúng ta gắn kết với ban lãnh đạo trường chuyên Long An là chính thì việc mở rộng liên kết với trường LQĐ sau này cũng không phải là điều quá khó khăn. Tất nhiên chúng ta cũng sẽ có một số điều chỉnh cho phù hợp. Vấn đề là ban lãnh đạo mới của các bên có cởi mở và hợp tác với chúng ta hay không.
__________________
Mọi lý thuyết đều là màu xám. Chỉ có cây đời mãi mãi xanh tươi...
duonghoanghiep is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn