Ðề tài: Nơi trốn việc
View Single Post
Old 08-09-2009, 04:12 PM   #11
Hồ sơ
cobemongmo
Super Moderator
 
cobemongmo's Avatar
 
Tham gia ngày: Aug 2006
Cư ngụ: Đức Hòa - Long An
Tuổi: 41
Số bài viết: 1,636
Tiền: 1444
Thanks: 787
Thanked 1,229 Times in 410 Posts
cobemongmo is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Nơi trốn việc

Hôm nay em trốn việc về nhà nằm, bắt chước mấy chị trốn vào đây (có gì có cớ đổ thừa hihi).
Lúc trước đầy nhiệt huyết làm việc, còn không biết sao dạo này cứ hay chán nản mất đi tinh thần làm việc. Không biết tại mình hay tại sếp nữa. Hứng thú nhất khi được làm việc được đúng với chuyên môn của mình, còn giờ thì bị bắt làm tùm lum việc, vừa mới quen với việc này thì lại bị bắt chuyển sang việc khác. Làm ở công ty này được 2 năm hơn thì chỉ có gần 6 tháng là làm việc đúng với chuyên môn, còn thời gian còn lại thì ngồi chơi hoặc bị chuyển làm việc khác. Đang yên ổn sếp mới về, bắt mình qua làm việc chung với sếp, lúc đầu cho ngồi chơi xơi nước, tuyển người mới vào làm. Người mới làm được 2 tháng chạy, dồn hết việc cho mình, trong khi mình chả biết một tí gì về mấy cái thanh toán và mua bán vật tư, cũng chẳng biết mặt mủi của cái vật tư nó ra làm sao. Làm quen trong vòng 2 tháng, chán cái công việc này, không có hứng thú làm việc nhưng rồi tự nhủ phải cố gắng để yêu công việc hiện tại, vừa mới thích ứng giờ sắp bị chuyển làm việc khác. Nản! Hix
__________________
Chỉ mất một phút để quen ai đó, một giờ để thích ai đó , một ngày để yêu ai đó , nhưng sẽ là cả đời để bạn quên đi một người mà bạn yêu.

Khi yêu một người nào đó bạn hãy để cho người ấy ra đi (nếu họ muốn) nếu họ quay lại họ thuộc về bạn, còn nếu họ không quay lại có nghĩa là từ trước đến giờ họ chưa bao giờ thuộc vê bạn.
-------------0978184058, 01229921853
cobemongmo is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn