Ðề tài: Kiếm tiền!
View Single Post
Old 29-08-2009, 09:19 PM   #1
Hồ sơ
TrúcLy
Member
 
TrúcLy's Avatar
 
Tham gia ngày: Jul 2009
Số bài viết: 91
Tiền: 25
Thanks: 20
Thanked 27 Times in 18 Posts
TrúcLy is on a distinguished road
Default Kiếm tiền!

Phòng trọ tôi bị lõng ổ khóa cửa, 1 đứa bạn ko ra gì xơi mất cái mobie, có chứng cứ nhưng lực bất tòng tâm. Nếu bị ba mẹ phát hiện thì coi như tiêu. Quả thật tâm trạng tôi lúc đó như Nôbita bị rớt cống vậy. Để ko bị phát hiện thì sao? Thì mua cái khác. Nhưng tiền mừng tuổi hôm tết ko đủ thì sao? Thì tự kiếm tiền khác! Quá đơn giản!

Thế là tôi mở 1 công cuộc kiếm tiền cấp tốc.
  • Kiếm tiền 1. Viết báo, đạp xe hì hụt đi lãnh nhuận bút, 200k, đạp về, dọc đường nhét túi sao rơi quách 100 T_T
  • Kiếm tiền 2. Môi giới điện thoại. Hết cả nước bọt, có lần gặp phải 1 "đối tác" là phụ huynh của khách hàng, tiền lãi có 200k mà tốn đứt 1 em thẻ nhớ.
  • Kiếm tiền 3. Bưng cafe, quán của nhỏ bạn chung lớp nên được làm chui, quán dành cho khách lớn tuổi và công nhân viên. Đôi lần gặp phải mấy lão đáng tuổi cha ham cỏ non xưng anh nghe phát mửa. Lấy tiền boa xong :"Thưa bác, con mới 15 hà!".Được vài tuần, nghỉ, vì trốn học thêm nhiều quá, mẹ nhỏ bạn cho được vài trăm.
  • Kiếm tiền 4. Làm hoa voan. Trưa, ko dám ngủ, tối, ko dám ngủ, sợ trể ngày giao hàng vì lỡ hứa làm nhiều quá. Đến lúc lấy tiền còn bị đưa thiếu với 1 câu:"Khi nào bán hết sẽ trã tiền đủ"
  • ... kiếm tiền thứ n ...
Cuối cùng cũng tậu được 1 chiếc hệt như cũ. whew...
Kiếm tiền thật ko dễ!!!
__________________
Nếu tôi có 2 tỉ tôi sẽ mua xe hơi, tôi có 2 tỉ không?Không có, vì thế tôi sẽ không có xe.Nếu tôi có 1 điều ước tôi sẽ ước tất cả côn trùng chết hết,tôi có 1 điều ước không? Không có,vì vậy tôi không thể làm cho đám côn trùng chết được. Nếu đổ hết nước của sông Tiền ra cũng không dứt được tình yêu tôi dành cho anh, nước sông Tiền có đổ hết được không? Không, vì vậy, tôi không hề yêu anh!
TrúcLy is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn