View Single Post
Old 10-07-2009, 08:42 AM   #9
Hồ sơ
January
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2005
Tuổi: 44
Số bài viết: 64
Tiền: 25
Thanks: 18
Thanked 93 Times in 17 Posts
January
Default ðề: Thầy âu Thân Yêu!

Uh, hồi đó lớp Jan nhận được phần thưởng riêng của thầy là 50 ngàn vì giành được giải nhì báo tường ở trường, lớp A mà giành được giải báo tường á, tạo nên lịch sử luôn á.
Jan hồi đó thương thầy ghê, tại vì thầy chủ nhiệm 2 năm cuối, năm đầu cô Vân chủ nhiệm, nhưng cô bệnh hoài, ít sinh hoạt lớp được.
Thầy rất là tình cảm, dễ chịu. Cuối tuần, giờ sinh hoạt không khi nào thấy căng thẳng, như lớp A1, thấy tụi nó cãi nhau với lớp trưởng lớp phó, méc thầy tùm lum, đúng là con nít thiệt Lớp Jan được quản lý bằng kỷ luật sắt nên không có chuyện bạo loạn xảy ra, hehehe. Nói vậy chứ tại lớp Jan ai cũng hiền lành.
Thầy làm chủ nhiệm nên trong lớp thoải mái, tới ngày nào quan trọng cũng ăn uống, tiệc tùng- ngày 8-3, 20-11, lần nào cũng ăn uống linh đình khiến cho tụi A1 ganh tị. Mãi sau này tụi nó vẫn nhắc vụ đó. Mà sau cái vụ báo tường, lãnh thưởng ở trường, lãnh thưởng ở thị xã, lãnh thưởng của thầy, gom được 1 mớ tiền, vậy là cả lớp ăn uống no say luôn. Nhớ lại lúc đó lãnh thưỡng chút tiền mà tưởng đâu mình trúng số mấy chục triệu á, thấy giàu dễ sợ luôn.
Kỉ niệm riêng của Jan với thầy rất nhiều, mà nhất là vụ thầy cách chức lớp trưởng của Jan năm lớp 12 với lý do :"cho mầy tập trung thi đại học". Sau này gặp thầy ngày truyền thống đầu tiên, thầy vẫn nhắc vụ đó. Thầy nói: "nhờ tao cách chức lớp trưởng mà mầy mới thi đậu đại học". Chắc tại thầy thấy Jan tổ chức ăn chơi cho lớp nhiều quá nên sợ Jan không học được.
Con nhỏ Foureyes nhất quyết là thầy ưu ái Jan nhất lớp, Jan cũng thấy có ưu ái chút chút, nhưng chắc tại Jan có nhiều dịp và nhiều chuyện phải hội ý với thầy. Kỷ niệm cuối cùng trước khi cả lớp lên đại học là cả lớp đồng ý mang cuốn album cả lớp 2 năm cuối tặng cho thầy giữ, làm thầy cảm động quá chừng.
__________________
Bơ vơ...

Blog: http://360.yahoo.com/bethutaolao
January is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến January vì bạn đã đăng bài:
lim (13-10-2010)