View Single Post
Old 10-07-2009, 08:05 AM   #40
Hồ sơ
January
Member
 
Tham gia ngày: Apr 2005
Tuổi: 44
Số bài viết: 64
Tiền: 25
Thanks: 18
Thanked 93 Times in 17 Posts
January
Default ðề: Nghĩ Về Cô Tâm (cô Giáo Dạy Sinh Của Tôi)

Lớp Jan là lớp A2 nên hết gần chục đứa trong đội tuyển Sinh, vậy là cả lớp bị hành môn Sinh. Jan ôm mộng thi ban A- Bách Khoa với Kiến Trúc, nên chỉ quan tâm học Toán, Lý thôi- mà cũng bị tra tấn chung nữa. Cũng như mọi người nói, Tiêu chí của cô là: "học thuộc như cháo", mà xui xẻo đó không phải là tiêu chí của Jan. Tiêu chí của Jan là hiểu cặn kẻ rồi ngồi suy diễn theo ý mình. Vậy nên bài kiểm tra lúc nào Jan cũng lấy 3/5 phần lý thuyết, 5/5 phần bài tập, tổng cộng là 8 điểm. Nhiêu đó là đủ với Jan rùi, nhưng với cô vậy là không đủ, chắc tại Jan lúc đó là lớp trưởng- lớp trưởng hữu danh vô thực thui hà, lớp trưởng để đi hù lớp khác, lớp phó học tập mới cần học giỏi, đúng không.
Vậy là vô lớp, cô đứng kế bên, tay đầy phấn, chà chà lên tay Jan. Cô nói vầy nè: "sao mầy làm biếng dữ vậy, làm biếng nhớt thây luôn á", Jan phải năn nỉ cô: "Cô, em đâu có tính thi Y đâu cô", nhưng rốt cuộc bữa nào cũng bị cô ngắt nhéo từa lưa. Chắc cũng vì chú thiếm của Jan là bạn thân của cô nên cô thấy phải đì Jan cho nhiều
Cô Tâm là một trong những thầy cô Jan thấy gần gũi nhất khi còn học ở LQD, nói tới cô là Jan nhớ tới giọng cười của cô, nhớ cảm giác vui vẻ của cả lớp mỗi khi cô giảng bài. Jan đi xa mà cô vẫn hỏi thăm thông qua người nhà của Jan. Tự nhiên nói tới, thấy nhớ cô quá chừng.
__________________
Bơ vơ...

Blog: http://360.yahoo.com/bethutaolao
January is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn