Ðề tài: Góp ý
View Single Post
Old 26-06-2009, 04:13 PM   #23
Hồ sơ
sangtoi
Banned
 
Tham gia ngày: Jun 2009
Số bài viết: 91
Tiền: 25
Thanks: 2
Thanked 17 Times in 13 Posts
sangtoi is on a distinguished road
Default Ðề: Góp ý

Trích:
Nguyên văn bởi DeMen View Post
Cái này em xin bon chen trả lời dùm anh myhanh.

Có một thời gian, forum thường xuyên bị các nick lạ post bài có nội dung / hình ảnh xấu. BQT khi đó phải thường xuyên online để canh me. Và phải dùng tới biện pháp mạnh nhất là tạm thời khóa chức năng đăng ký thành viên.

Sau đó, để đi tới quyết định thêm bước kích hoạt qua email khi đăng ký thành viên, BQT diễn đàn đã tranh luận và phải cân nhắc rất nhiều, vì biết là sẽ gây bất tiện cho nhiều anh chị. Nhưng vì để bảo vệ diễn đàn, và mặt khác cũng là bảo vệ cho các thành viên (ví dụ, tránh truờng hợp người này dùng email của người kia để đăng ký), cho nên mọi người đã đồng thuận việc yêu cầu phải có kích hoạt qua email. Hơn nữa, việc yêu cầu kích hoạt qua email là việc làm thường thấy ở hầu hết các diễn đàn nghiêm túc.
Bạn có ban nick này thì họ lập nick khác ngay. Nếu đã muốn phá như bạn nói thì dù cho có quy định email thì bạn khóa mail này thì họ đăng ký mail khác, đăng ký email có khó khăn gì đâu. Còn nói chuyện thảo luận nghiêm túc thì khác: nếu chủ đề hoặc bài nói không nghiêm túc thì khóa chủ đề hay xóa bài.
Túm lại có mấy giả thiết:

1. Muốn làm khó anh em chơi.
2. Thể hiện quyền lực hoặc thích sự năn nỉ, xin xỏ từ người khác.
3. Muốn có bộ sưu tập email khổng lồ để spam cho mục đích gì thì không rõ.
4. Tạo scandal để anh em bực mình góp ý cho vui (vì sợ diễn đàn lúc mới lập ra không biết nói gì)
sangtoi is offline