View Single Post
Old 19-06-2009, 09:14 PM   #104
Hồ sơ
johnceduy
Senior Member
 
johnceduy's Avatar
 
Tham gia ngày: Dec 2008
Cư ngụ: Lê Quý Đôn
Số bài viết: 115
Tiền: 25
Thanks: 54
Thanked 83 Times in 18 Posts
johnceduy is on a distinguished road
Default Ðề: Hoa hậu VN chưa tốt nghiệp cấp III???

Trích:
Nguyên văn bởi NKB® View Post
Thì trên thế giới, cũng có mấy sao học giỏi đâu. Hoa hậu thì khác, đại diện cho vẻ đẹp quốc gia nên phải học giỏi, còn lại, theo thiển ý của mình, ca sĩ, cầu thủ, người mẫu, v.v. ko cần học nhiều lắm. Bạn có bằng ĐH hay tiến sĩ mà lên sân khấu hát ko ra hơi thì cũng bị đuổi xuống liền hà.
Chính vì thế nên họ mặc dù nổi tiếng, nhưng dưới con mắt người tri thức thì họ là gì? .Nói túm lại, em hok xem thường họ, nhưng bảo em tôn trọng thì hok tôn trọng. Thấy TQ hok? Đội tuyển họ được xây dựng từ nền Sinh Viên chứ hok phải dân ruộng chân đất nhưng vẫn thắng VN đấy thôi! Vẻ đẹp của một QG? Bác định nghĩa xem nào? Phải chăng phải là tài sắc lưỡng toàn? Liệu cô ấy có sắc nhưng tài thì có đủ để đại diện cho 1 QG hok?
Chính cách nghĩ :"Bạn có bằng ĐH hay tiến sĩ mà lên sân khấu hát ko ra hơi thì cũng bị đuổi xuống liền hà" đã lậm vào dân ta nên mãi đến giờ VN vẫn hok có cách giải quyết để nâng cao tri thức đối với tầng lớp như thế. Tri thức ngòai nâng cao trình độ, còn nâng cao đạo đức của một con người. Ngòai mặt thì họ tỏ ra lễ phép tôn trọng khán giả... Nhưng đụng chuyện đi thì biết (nó có dân "bảo kê" cả bác ạ). Chẳng hạn như truờng hợp mới đây, lần lượt Dương Hồng Sơn, Lê Tấn Tài (tuyển VN) dùng XH đen để hâm dọa đồng đội cùng CLB, phải chăng đó là điều cần tôn trọng?
Thế em VD nhá, bây giờ có 2 người, 1 người hát hay nhưng hok học, 1 người học giỏi lại hát hay, bác nên tôn trọng ai?
__________________
Nhớ, nhớ, nhớ quá đi!


thay đổi nội dung bởi: johnceduy, 19-06-2009 lúc 09:25 PM. Lý do: thíu
johnceduy is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn