View Single Post
Old 04-06-2009, 07:57 AM   #5
Hồ sơ
CLB CK
Senior Member
 
Tham gia ngày: Oct 2008
Tuổi: 16
Số bài viết: 518
Tiền: 25
Thanks: 29
Thanked 105 Times in 78 Posts
CLB CK is on a distinguished road
Tim Ðề: Những cái dở của CLB CK!

Phân tích để thấy cái dở nhé!

1. CEO bị áp lực về lợi nhuận năm rồi nên tâm lý lúc nào cũng sợ lổ. Lời thì được câu khen ra mặt, lổ thì cũng sợ có từng ấy câu (đôi khi nhiều hơn ).

2. Người ta sợ nhất câu "nói trước bước không qua". Nhưng CEO nhà ta dám nói trước, đây cũng là lý do CEO cảm thấy có áp lực gì đó cho chính mình. Nhưng CEO có biết đây là cái hấp dẫn chính của CLB chúng ta. Các cổ đông hứng thú với các thông tin, nhận định mà CEO dự báo. Không ai quá quan tâm nhiều đến việc lời lổ đâu. Bỏ chút tiền mua vui, mua kinh nghiệm chơi chứng khoán thì quá rẻ.

Chính vì 2 nguyên nhân trên mà CEO cảm thấy lúc nào cũng lo lo, nhát tay. Năm rồi thắng lớn một quả, có chút tiền rủng rỉnh nên mấy quả sau không còn rung nữa. Năm nay tình hình rất là tình hình nên CEO cứ bình tĩnh, vượt qua chính mình, vui là chính, coi đây là nơi hội ngộ tài năng chứng khoán, tất nhiên nhờ chút may mắn để cuối năm CLB CK chúng ta lụm mớ tiền kha khá liên hoan như năm rồi.
__________________
Ngày nào chiến thắng ngày đó huy hoàng!

TK Ngân hàng Đông Á - Chi Nhánh Quận 1
010 2785 231

Chuẩn đạo đức của cộng đồng Cựu học sinh trường Lê Quý Đôn tỉnh Long An là: "Thay vì lo sửa chữa những sai lầm người ta không lo, người ta lại quay đánh hội đồng thằng phát hiện những sai lầm đó" ...
CLB CK is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có 2 thành viên gửi lời cám ơn đến CLB CK vì bạn đã đăng bài:
lovelqd (04-06-2009), TheDeath (04-06-2009)