View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #4
Hồ sơ
kienvang
Một nữa bán cầu Bắc cô đơn
 
Tham gia ngày: Feb 2005
Cư ngụ: Van Lang University
Tuổi: 40
Số bài viết: 433
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 73 Times in 57 Posts
kienvang is an unknown quantity at this point
Default

@ anh Hiệp : những cuộc thi mà Kiến đưa ra chỉ là với qui mô vừa và nhỏ chỉ dành cho các thành viên thuộc forum này , thuận lợi cho việc post online( ko có làm rầm rộ như gửi thư tay ..) , thời gian kéo dài từ 2-3 tháng đủ để các thành viên trong diễn đàn biết và tham gia .

bởi vì web còn quá non trẻ và những cuộc thi như thế này là lần đầu có trên web này , cũng như các thành viên " làm biếng" tham gia ...nên có sự khó khăn nhất định .
Hiện nay Kiến chỉ nêu lên những hướng đi mới cho diễn đàn ( nói thiệt - ko làm phách ) .

Có một sự hiểu lầm ở đây là BQL cần gặp Kiến mà Kiến lúc nào cũng từ chối ( do bận công việc ) nên đâm ra không có cảm tình với Kiến cũng là chuyện không thể tránh khỏi , ( thật ra 20-11 Kiến có về trường và cò gặp chị Vân đấy chứ , nếu chị Vân đọc đường dòng này thì Reply cho em , em là người mà hôm đó dô trễ hỏi bàn CHS ở đâu ?khóa99 )

Bởi vì Kiến bận như vậy , BQL có thể gửi mail hay PM cho Kiến cũng được mà , cái chính là tinh thần làm việc chứ không phải cần gặp mặt rồi mới bàn .

@ magicboy : Kiến cố gắng làm những cuộc thi hướng về cộng đồng - đề tài về trường LQĐ như vậy mới ý nghĩa và lôi cuốn CHS và HS . Các cuộc thi khác ko phải Kiến ko quan tâm mà là do vấn đề TM thôi .
__________________
On Examination
kienvang is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn