View Single Post
Old 12-12-2008, 12:22 PM   #19
Hồ sơ
nhk
Đóng cửa - Thiền định.
 
Tham gia ngày: May 2005
Số bài viết: 872
Tiền: 25
Thanks: 234
Thanked 858 Times in 267 Posts
nhk đã tắt điểm góp phần
Default Ðề: Chào mừng các CHS về Việt Nam ăn tết

Cám ơn các bạn. Thật tuyệt vời nếu họp mặt được cựu đông đủ, phải không?

Nhưng những ngày cuối năm trước Tết, thì các cựu (đang sống trong nước và ngoài nước) về quê thăm đều bận rộn và nhất là các bạn đã có gia đình và có con khó mà dự đông đủ.

Kế hoạch đưa ra mừng các bạn ở xa về thật đáng quý. Vì thời gian về khác nhau nên anh không có ý kiến nhiều về điều này.

Tuy nhiên anh có suy nghĩ thế này nhân dịp cuối năm.
Anh thì nghĩ nên có một buổi (3 - 4 tiếng) họp mặt cuối năm. Nếu có tổ chức thì lý do mừng các bạn ở xa về nước ăn Tết và thăm nhà là chuyện bên lề nhưng nội dung chính là đánh giá và tuyên dương (nêu hạn chế nếu có để năm sao khắc phục nhưng không chỉ trích) các hoạt động trong một năm qua: diễn đàn, Học bổng, AFC, clb CK, Bóng đá, PR cho Hội...v..v..v và đồng thời cũng tuyên dương những đóng góp của anh chị em cựu học sinh trong những lĩnh vực như đã nói ở trên và cũng là dịp cám ơn những mạnh thường quân (cựu hay không cựu) và những nhân sự đã đóng góp và gầy dựng cho sự tồn tại những hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực trong năm qua.
....Nói ngắn gọn thôi phần lớn thời gian còn lại là dành cho anh em giao lưu trò chuyện, vui chơi ăn uống, hát (dịp này PR cho nhóm nhạc mà PP đang bàn) và nhảy (dành cho vũ sư 92A01) : ) và các hoạt động khác.

@Gem: Ngày 11/1 thì anh chị đi dự đám cưới đứa em họ rồi. Ngày này anh đi không được.

17-19/1: Anh ở SG. Đây là dịp cuối tuần, anh em thích chơi thể thao thì mình họp lại. Năm rồi uống cafe gặp và biết mặt 4eyes và Demen (năm rồi thấy em và Quỳnh Anh giống nhưng mới quen nên chưa nói). Đánh cầu lông nên biết mặt được TheDeath và Phước (K94), Bắc (K92?) nhưng cũng chưa trò chuyện nhiều vì ham đánh : )
nhk is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn