View Single Post
Old 05-12-2008, 04:43 PM   #23
Hồ sơ
newtoe
Junior Member
 
newtoe's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2008
Số bài viết: 29
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
newtoe is on a distinguished road
Default Ðề: Off-road Quảng Ninh, dọc vành đai biên giới đến Móng Cái, thưởng thức biển Trà Cổ

Rất tiếc là chặng khủng nhất này tớ không thể tiến tiếp vì sẽ gặp 2 – 3 con suối vật vã như thế này, đi một mình không thể xoay xở được. May là còn kịp xoay khiêng xe quay đầu lại trước khi trời tối, chứ không cũng bỏ mạng trong rừng như chơi ( chả có bóng nhà dân chặng này )

Nói thêm là trước khi đi vào đường này, đã có hỏi một số người dân ở trung tâm xã Thanh Lâm, họ nói là cực khó đi nhưng đi được. Tớ đâm đầu vào thì như thế đó, quay lại trung tâm xã hỏi lại thì được biết là có đường men vượt được con suối đó, thế nhưng lúc còn ở đó, cũng dò xét tình hình chung quanh nhưng không thấy con đường nhỏ men suối nào. Kể ra thì nếu đi đông thì các xe vẫn có thể vượt suối bằng cách chung tay lại mà khiêng xe, chả cần biết có con đường nào khác, vì tớ đi 1 mình nên đành oằn tà là vằn bất lực vậy thôi. Lần sau có đi lại sẽ đem mấy viên Viglacera để chữa bệnh bất lực ( gạch ngói Hạ long mà lót đường thì ngon quá ;d )

Quay lại trung tâm xã Thanh lâm thì mệt phờ râu và đói. Lúc này trời cũng đã tối. Mò tìm cái ăn lót dạ, gặp cái quán này, các anh thấy mình báo cáo lỡ bước, các anh vui vẻ lôi vào uống rượu, cả mâm cũng toàn người tứ xứ đến đây làm và báo cơm ở quán này.



Tớ được thiết đãi ngũ tạng của lợn với rượu, cũng ấm lòng và mệt nhọc tiêu tan
__________________
Say thì chưa say...ợ...ợ....
Nhưng còn lâu mới tỉnh...hợ...
newtoe is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn