View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #3
Hồ sơ
myhanh
 
myhanh's Avatar
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Cư ngụ: Love Planet
Tuổi: 43
Số bài viết: 7,404
Tiền: 0
Thanks: 2,122
Thanked 5,465 Times in 2,040 Posts
myhanh is on a distinguished road
Default

Trích:
Originally posted by toi&m@Nov 10 2005, 07:46 AM
Việc đặt tên đường tiếng Việt ở một vài đường phố có đông người Việt ở Houston tôi đã từng thấy cách đây 6 năm khi đến Houston.  Có lẽ bây giờ chính quyền thành phố mới chính thức đặt tên 18 con đường.
Gởi MyHanh:  Rất ủng hộ khi bạn có nhiều bài viết trên Diễn Đàn và giúp không khí ấm hơn.  Tuy nhiên, không biết myhanh lấy thông tin 90% người tại Hạt Houston là người Việt ở đâu. 

Theo thông tin mới nhất của Cơ quan điều tra dân số Hoa Kỳ, hiện có 2 triệu người đang sinh sống ở Houston và 5 triệu người nếu tính Houston và các vùng lân cận.

Có thể kiểm chứng về dân số Houston, Texas

Về cái nhìn chính trị thì toi&m xin miễn bàn ở đây. 
Việc myhanh bức xúc về cái nhìn của quốc hội của Hoa Kỳ thì nên đưa ra nhận xét về cơ quan đó.  Xin đừng đưa ra những nhận xét chung chung. Đó không là một nhận xét chính xác và khách quan.
[snapback]5729[/snapback]
Anh toi & m đã hiểu nhầm ý của myhanh rùi. myhanh dùng hạt Houston tức chỉ 1 quận của thành phố này. Chứ Houston là một city mà có trên 2 triệu người chia thành các quận kia mà .Nếu myhanh nhớ không lầm thì có một quận chiếm đa số người Việt. Người Việt sống ở Houston khoảng 150.000 người, ở San Joe 200.000 người,...Có thể do myhanh dùng sai từ thôi.
Còn câu nói của myhanh cũng hơi quá đáng nhưng nghĩ lại cũng đúng thôi. Quốc hội Hoa Kỳ là đại diện cho cả dân tộc họ ngay lúc này đấy.
__________________
Necessity is the mother of in(ter)vention.
Speak softly & carry a big stick.
My Technical Blog
myhanh is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn