View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #9
Hồ sơ
NguyenVietHung-95A
Junior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Số bài viết: 13
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
NguyenVietHung-95A
Default

Trích:
Originally posted by Vinh Loc 90A@Sep 14 2005, 10:21 AM
Xin chào các bạn vui tính!

Tôi đã đọc qua mấy câu chuyện vui của các bạn rồi! Tuy nó không mới nhưng nó làm tôi hơi ngạc nhiên. Không hiểu sao nó lại tồn tại trên diễn đàn chúng ta. Những câu chuyện này nên kể khi nhóm bạn trai ngồi "ở không" chọc nhau chơi cho vui. Chứ còn đưa lên diễn đàn mà cứ "lấp lững", cứ cho là "nữa tục nữa thanh", rồi tranh nhau kể thì nguy mất! Cách diễn đạt những câu chuyện này bằng "lời nói" nó sẽ hấp dẫn và hiệu quả hơn bằng cách "viết". Đúng không các bạn?

Tôi nghĩ chúng ta nên dừng chủ đề này lại. Bằng không thì không ai đảm bảo rằng lúc "cao hứng" các bạn sẽ kể đến chuyện gì nữa! Kể 3 tiếng đồng hồ ..thì bó tay luôn! Còn bạn nào muốn kể nữa thì xin mời ... ở lần họp mặt truyền thống tới hay lúc cắm trại đông người, tôi sẽ đề nghị Ban Tổ Chức giành "giờ vàng" cho các bạn kể vô tư luôn! (Hãy đăng ký ngay bây giờ đi các bạn nhé! kẻo hết vé bây giờ!!!!)
Vĩnh Lộc 90A
[snapback]4750[/snapback]
Nếu các bác admin đã nói thế thì thôi vậy. Nhờ bạn nào đấy quản lý cái room này xóa hộ bài viết của mình. Thật ra, bản thân mình vẫn xem diễn đàn là nơi để cập nhật thông tin về trường lớp và bè bạn cũ. Lâu lâu ngứa tay cũng kiếm chuyện vào pót một bài. Chả là sau khi đọc bài do chính mình viết thì cảm thấy hí hửng lắm !

Vậy nên có gì không phải thì các anh chị em ở đây bỏ quá cho. Cảm ơn A.Lộc đã nhắc nhở.

Chào thân ái và quyết thắng !
__________________
Má dặn: Nhịn em đi con ! Hông thôi, ... nó oánh ráng chịu !
NguyenVietHung-95A is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn