View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #7
Hồ sơ
kienvang
Một nữa bán cầu Bắc cô đơn
 
Tham gia ngày: Feb 2005
Cư ngụ: Van Lang University
Tuổi: 40
Số bài viết: 433
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 73 Times in 57 Posts
kienvang is an unknown quantity at this point
Default

Ý kiến này thuộc loại " biết rồi -khổ lắm - nói mãi " nhưng các thành viên xin hãy đọc hết bài này cái đã .

BÊN LỀ

* Để biết được con số thực sự của các thành viên , ta có nên hay không bắt buộc các thành viên phải đăng nhập vào diễn đàn rồi mới duyệt tiếp , điều này có lợi cho BQT nhưng hơi gây khó khăn cho mem .
* Vấn đề các thành viên BQT xin " tự rút lui " cũng gây ảnh hưởng ít nhiều đến diễn đàn , ví dụ như anh Ngô Tuấn Hiệp rời dd ( mặc dù có đăng ký với tên là thành viên khác ) , tieunhoc tự setdown xuống làm thành viên , trong khi dd đang còn đang định hình , điều này sẽ gây ra 1 tiền lệ không hay cho các mod khác , nên chăng nếu vì bận một việc gì quan trọng ta có thể gây vài dòng là xin nghỉ phép trong thời hạn bao nhiêu đó để các mem khỏi hoang mang ... ......
* Nghe nói sắp tới tại trường sẽ kết nối Net , sẽ duyệt dd , các hs sẽ truy nhập room , thế thì chúng ta đang thiếu mod cho các môn học , như vậy web còn nhiều điều phải làm hơn .
* Kiến xin lỗi vì đã bỏ lỡ cuộc họp mặt ngày 21/8 , mặc dù vậy Kiến cũng góp chút ý kiến , nếu có cuộc họp mặt nhiều thành viên ta nên phát 1 mẫu giấy ghi nick của từng thành viên một , điều này có ý nghĩa nhiều hơn là ghi khối lớp , vì chỉ cần nhìn thấy nick là ta đã biết ai rồi , vả lại các thành viên muốn được nhiều người biết chỉ cần post nhiều bài hay là được.


TIÊU ĐIỂM

* Sau khi Kiến phát động cuộc thi MOL ( Memory Of Lê Quý Đôn ) thì được sự ủng hộ rất nhiều của các mem , nhưng số lượng bài đăng ký dự thi thì quá ít , .
Các bạn hãy so sánh nhé : 2 tháng trước Kiến post 2 chủ đề 1 lượt là cuộc thi MOL và Những bức ảnh kỷ niệm , cả 2 đều hứong về những hoài niệm , những ký
ức , nhưng sau 1 thời gian tỉ lệ người tham gia hay duyệt hình ảnh thì nhiều gấp 15 lần so với MOL ... đều gì đã xảy ra , mãi cho đến khi mem " hotmitluoc" post bài Hoài Cảm ở BOX " Cảm Xúc " thì Kiến mới nhận ra rằng có hại chữ đã làm cho các mem không dám tham gia cuộc thi MOL , đó là 2 chữ " CUỘC THI " ,
Đã là những cảm xúc , những ký ức thì khó mà đem dự thi được , với lại không thể cho là thời hạn , vì vậy Kiến rằng mình đã sai lầm khi để MOL là 1 cuộc thi , đến với MOL thì bài nào cũng có ý nghĩa riêng cả .

Và đó là những gì Kiến nghĩ , còn các anh chị thành viên thì nghĩ sao ?
Kiến rất cần các thành viên đóng góp ý kiến tại đây.
__________________
On Examination
kienvang is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn