View Single Post
Old 23-04-2008, 01:03 PM   #5
Hồ sơ
MarsNIIT
1/2 bán cầu bắc cô đơn
 
MarsNIIT's Avatar
 
Tham gia ngày: Sep 2006
Số bài viết: 1,334
Tiền: 25
Thanks: 151
Thanked 659 Times in 380 Posts
MarsNIIT is on a distinguished road
Default Ðề: Khả năng áp dụng CNTT tại Long An?

hi em newbie.

Có 7 câu hỏi, nhưng M nghĩ rằng trước khi đề cập em vẫn còn thiếu câu hỏi đại loại như tỉnh nhà áp dụng thương mại điện tử ra sao, nhà dịch vụ nào cung cấp băng thông rộng, giá cả như thế nào . Ý nói rằng dịch vụ Internet phải phát triển dễ dàng và rộng khắp cái đã, rồi mới nói đến chuyện website doanh nghiệp.

1. Vì chưa có thông tin nào công bố tình hình CNTT Long An nên rất khó trả lời, chỉ biết rằng đối với thực tế thị xã Tân An và các huyện có KHu Công Nghiệp thì tiềm năng CNTT là rất lớn

2. Nhảy vọt về website thì M chưa hiểu lắm nhưng để nói là công ty chuyên coding web ở thị xã thì chưa thấy ai quảng bá cả.

3. Kinh nghiệm làm việc tại một doanh nghiệp tư nhân, đảm nhận toàn bộ hệ thống mạng cty nhỏ ( làm thêm thôi ), M đảm bảo rằng bất kỳ doanh nghiệp nào cũng rất cần website để quảng bá sản phẩm của họ một cách tiết kiệm và hiện đại nhất, hơn nữa đó là kênh thông tin bắt buộc khi chúng ta giao thương với nước ngoài.

4. 5. newbie có thể tự trả lời khi Đọc câu 1.câu2.câu3

6. Đã là kênh thông tin thương mại điện tử thì vấn đề phản ánh thông tin đúng - đầy đủ - nhanh - cập nhật được đặt lên hàng đầu, còn vấn đề kỹ thuật hay bảo mật đó là do bên thiết kế web phải đảm bảo hiển nhiên rồi, khách hàng chỉ cần có vậy.

7. Trung bình một doanh nghiệp tư nhân nhỏ ở tp chấp nhận giá thiết kế và bảo hành 1 năm phí cho trang web dao động 2 triệu - 3 triệu tùy, còn ở Long An cũng vậy thôi nhưng nên cân nhắc giá cả tùy từng vùng miền khác nhau.

Chúc em thành công.
__________________
đụng là chém
MarsNIIT is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn