View Single Post
Old 05-01-2007, 03:18 PM   #51
Hồ sơ
shinichikudo
Senior Member
 
shinichikudo's Avatar
 
Tham gia ngày: Nov 2005
Cư ngụ: TXTA-LA
Tuổi: 36
Số bài viết: 227
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 41 Times in 37 Posts
shinichikudo is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Câu lạc bộ....Coi Bói

Trích:
Nguyên văn bởi DeMen View Post

2. Rái Cá (21/1 - 18/2): Bạn luôn có tâm trạng vui vẻ và nổi bật với tính cách hài hước, có nhiều bạn tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn thích màu bạc, mùi hương nhẹ nhàng và mỏng manh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là luôn nhìn nhận đối tượng trên những nét tốt đẹp nhất của họ. Không tỏ ra quá phức tạp trong làm quen. Khi yêu, bạn tỏ ra vui vẻ tự nhiên, không ràng buộc, sau đó rơi vào giấc mơ lãng mạn và bạn sẽ yêu thực sự khi biết tính cảm của mình đặt đúng chỗ. Mặt yếu trong tình yêu là hay che giấu tình cảm thật của mình khiến người có ý không biết sao mà lần. Mặc dù chung thuỷ nhưng bạn hay ghen. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Diều Hâu vì có tính cách đối lập và khả năng định hướng cho bạn.


8. Diều Hâu (23/7 - 22/8): Rất cần bạn bè tốt, tính chân thành âu yếm nổi bật với lòng dũng cảm và biết hành động. Bạn thích màu mạnh (đỏ, cam) và mùi hương đậm đà. Mặt mạnh trong tình yêu là chân thành, mạnh bạo, biết bộc lộ sở trường của mình, khi đã yêu thì yêu hết mình. Mặt trái trong tình yêu là đôi khi bao nhiêu khó chịu xảy đến với mọi người do sự cao ngạo của bạn. Nếu bạn không được quan tâm để ý nhiều từ người đó thì sẽ có những lời nói, việc làm ảnh hưởng đến tình cảm. Bạn đời lý tưởng là người tuổi Rái Cá do sự hấp dẫn, biết yêu & mạo hiểm của bạn.

(Theo Mực Tím)
Hức hức.Em đã bị từ chối bởi 1 ng Rái Cá.Nhưng mà hem sao,biết đâu mai mốt bạn gái mình lại là 1 nàng Rái cá nào khác thì sao:69:
__________________
Lúc bé , tưởng cô đơn ở đâu xa lắm , chỉ đến ở những chỗ không người , giờ mới hiểu , có khi cô đơn ngay giữa chốn đông người
If u love something, set it free. If it comes back to u, it's urs. If not, it never was
Và con tim đã vui trở lại
shinichikudo is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn