View Single Post
Old 05-01-2007, 07:29 AM   #47
Hồ sơ
nhk
Đóng cửa - Thiền định.
 
Tham gia ngày: May 2005
Số bài viết: 872
Tiền: 25
Thanks: 234
Thanked 858 Times in 267 Posts
nhk đã tắt điểm góp phần
Default Ðề: Câu lạc bộ....Coi Bói

Trích:
Nguyên văn bởi DeMen View Post
Em thì khoái nhất (khoái thôi, tin hay ko ... tùy đó ^^) là bói theo ngày sinh!!!!

Gu*?i mo.i nguoi` 1 ba`i bo'i nga`y sinh thu' vi. ne`:

......................

5. Hải Ly (20/4 - 20/5): Rất coi trọng các mối quan hệ, đối khi bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Bạn thích màu xanh nước biển và mùi hương gây ấn tượng mạnh. Trong tình yêu, bạn có thế mạnh là rất chủ động, cẩn thận kiểm tra lời nói trước khi nhận lời với ai. Khi đã yêu thì rất quan tâm đến người ấy. Khi phát hiện người đó không chung tình bạn sẽ tự dày vò mình. Bạn đời lý tưởng là Rắn vì biết hướng tình cảm của bạn vào cuộc sống và biết lo lắng những vui buồn cùng bạn.

..............

11. Rắn (24/10 - 21/11): Không ưa sự nửa vời, quan tâm đến mục tiêu một cách lãnh tiến. Thích màu hồng nhẹ nhàng hoặc đỏ tươi và mùi hương có tính kích thích mạnh. Mặt mạnh trong tình yêu là nhiệt tình hấp dẫn và gợi cảm. Mặt trái là rất hay ghen, làm phiền người khác bằng tâm trạng của mình:9:. Bạn đời lý tưởng là Hải Ly vì biết bỏ những điểm yếu của nhau. :65:
..............

(Theo Mực Tím)
Thật tình cờ khi lần đầu tiên viếng thăm mục Tâm Linh và đọc được bài sưu tầm của DeMen. Anh đi tìm mục viết về ngày sanh tháng đẻ của mình 2*/5 (Hải Ly). Cũng xin nói thêm là anh đã lập gia đình được 2 năm. Khi tình cờ đọc tới "Bạn đời lý tưởng là Rắn vì biết hướng tình cảm của bạn vào cuộc sống và biết lo lắng những vui buồn cùng bạn. " thì bổng cảm thấy hồi hộp và có cái gì đó luyên tiếc đã không được đọc "quẻ bói" này sớm hơn. Thế là anh lần tới mục 11. Rắn (24/10 - 21/11) thì té ngửa và kêu bà xã "Em ơi coi cái này." (Bà xã anh sanh ngày 0*/11. )
nhk is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn