View Single Post
Old 06-12-2006, 02:20 PM   #24
Hồ sơ
Tr.Giang
Super Moderator
 
Tham gia ngày: May 2006
Số bài viết: 1,833
Tiền: 25
Thanks: 46
Thanked 1,113 Times in 428 Posts
Tr.Giang is on a distinguished road
Default Re: Tôi ở lại………vì tôi không thể ra đi.

Anh cũng đồng cảm với Taurus. Nhìn bề ngoài, thì tự truyện của Lê Vân rất thu hút... Tuy nhiên, xét về nội dung thì có vấn đề. Thứ nhất như Taurus nói, lối viết về gia đình khó có thể chấp nhận. Ai lại nói như thế đúng không?
Thứ hai, con người Lê Vân, theo quan điểm của anh thì không chơi được. Không biết anh có khắt khe trong tình yêu quá hay không nhưng anh cho rằng, Lê Vân đã quá dể dãi, là người chỉ biết hưởng thụ cho riêng mình. Yêu cuồng, sống vội. Ba, bốn lần yêu là ba, bốn lần lao đầu vào những người đàn ông đã có gia đình. Có phải Lê Vân đang phá gia đình của người khác không? Hay như Lê Vân nói, tôi sống hết mình cho tình yêu? Để chỉ cần trong một chuyến đi giao lưu văn hóa, Lê Vân đã chủ động ngủ ngay với một người đàn ông đã có vợ con, chỉ bởi nghĩ rằng, đây là người đàn ông đích thực của mình. Để đến giờ, Vân chỉ là vợ lẽ?
Thứ nữa là Lê Vân "than khóc" cho cái thời bao cấp. Đành rằng đây là một thời cực kỳ khó khăn của đất nước. Tuy nhiên, không chỉ mình Lê Vân sống trong thời gian đó, chịu cực khổ vì nó. Hàng triệu người khác cũng như Lê Vân. Nhưng tất cả đã vượt qua, và nhiều người vượt qua một cách vui vẻ nữa là khác... Bây giờ, có cần "nặng lời" như Lê Vân đã nói hay không?

Có người đã nói, đọc tự truyện, thấy Lê Vân là con người tầm thường, trình độ văn hóa thấp... Không biết có đúng không?
Tr.Giang is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn
Đã có thành viên gửi lời cám ơn đến Tr.Giang vì bạn đã đăng bài:
MyLove (31-10-2007)