PDA

View Full Version : GOAL!


Taurus
01-01-1970, 07:00 AM
Câu chuyện của Goal!
Chuyện phim kể về cậu bé Santiago có năng khiếu chơi bóng từ nhỏ. Cũng như hàng triệu cậu bé khác trên thế giới, Santiago mơ một ngày mình sẽ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Santiago biết rằng thật khó có thể biến điều ấy thành hiện thực nếu cứ sống mãi ở quê nhà-vùng Barrios-nằm ở phía Đông của TP Los Angeles. Cho tới một ngày nọ, những điều tuyệt vời đã xảy ra với Santiago……..
Với đạo diễn người Anh 36 tuổi Danny Cannon, CLB bóng đá nổi tiếng Newcastle United là bối cảnh chính. Goal! được đầu tư với kinh phí 100 triệu $. Hai tập phim đầu tiên sử dụng khá nhiều hình ảnh các trận đấu giữa Real Madrid-Newcastle United. Tập phim đầu dự kiến trình chiếu chính thức vào tháng 8-2005, tập cuối sẽ hoàn thành trong mùa World Cup 2006. Phim dài ba tập được bấm máy vào đầu tháng 1-2005.
Diễn viên Dream Team
Santiago do diễn viên 25 tuổi người Mexicô Diego Luna thể hiện. Bộ phim dự đoán sẽ ăn khách với sự tham gia diễn xuất của chàng tiền vệ đẹp trai David Beckham. Beckham tâm sự: “Tôi hi vọng bộ phim sẽ mang một thông điệp tốt đẹp gửi đến cho các bạn trẻ trên toàn thế giới” mặc dù là anh chàng chỉ đóng một vai nhỏ trong phim-một cầu thủ từ Los Angeles đến chơi cho CLB Newcastle United. Vào tháng 11 vừa qua, Beckham đã được Liên Hiệp Quốc trao vai trò đại sứ thiện chí với các hoạt động giúp đỡ trẻ em Châu Phi. Bên cạnh Beckham, còn có Zinedine Zidane và Raul Gonzalez. Newcastle có các cầu thủ Kieron Dyer, Alan Shearer. MU đóng góp Wayne Rooney. Tất cả các ngôi sao sân cỏ đều sử dụng tên mình để làm nhân vật trong phim.
(Theo báo MT-phóng viên Việt Phong tổng hợp)