PDA

View Full Version : Feedback - Ngày lễ hội truyền thống


kienvang
21-08-2006, 07:47 AM
Ngày lễ hội Truyền Thống đã diễn ra thành công .Thay mặt BTC , em xin chân thành cảm ơn cám quí vị thầy cô , các anh chị CHS , các bạn bè gần xa đã đến tham dự chung vui ngày lễ hội .

Và chắc chắn rằng cho dù có chuẩn bị kỹ càng đến đâu cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót . Các anh chị hãy mạnh dạn nêu lên những ý kiến của mình để BTC có thể biết được và rút kinh nghiệm cho lần tổ chức ngày lễ hội Truyền Thống lần 3 .

Một lần nữa , xin chân thành cảm ơn .


kienvang99a7

thihonghanh
24-08-2006, 08:39 AM
CHÚC MỪNG CHS ĐÃ TỔ CHỨC RẤT THÀNH CÔNG NGÀY HỘI TRUYỀN THỐNG!MONG RẰNG SẼ CÓ ĐƯỢC NHIỀU NGÀY HỘI HƠN NŨA.NHƯNG MÀ BTC OI!NĂM SAU CÓ MỜI THÌ MỜI LUÔN MẤY THẦY CÔ MỚI MỚI Ở TRƯỜNG CHO VUI NHE!VI NHỮNG NĂM VỀ SAU, NHẤT LÀ BÊN HỆ XÉT TUYỂN THÌ CÁC THẦY CÔ BÊN CHUYÊN KHONG DẠY NHIỀU!NHƯNG NẾU LA HỌP MẶT TẤT CẢ THÌ CÁC GIÁO VIÊN BÊN XT CŨNG THẾ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
VÌ NĂM NAY Ở TRƯỜNG CHO GVCN SINH HOẠT VÀO CÙNG NGÀY VỚI VIỆC TỔ CHỨC LỄ NÊN HẠNH CŨNG CHẲNG THAM GIA ĐƯỢC!HẸN VÀO NĂM SAU VẬY.
CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG.

2SacHoaTG
24-08-2006, 10:02 AM
- Mình nhận thấy năm sau , cần tổ chức tại Trường Lê Quí Đôn là tiện nhất gọi là ngày " Về Nguồn " .
1. Quay về kỷ niệm xưa .
2. Tiết kiệm chi phí .
3. Thuận lợi cho việc tổ chức .
4. Số lượng tham gia tăng hơn.
5. Sự tham gia có mặt của thầy cô đông đủ.
6.Thuận lợi cho việc quản lý.

duonghoanghiep
24-08-2006, 02:02 PM
Mình đồng ý với Hạnh.

Vì hiện nay điều kiện chưa cho phép mời hết tất cả thầy cô nên ban tổ chức chỉ có thể mời những thầy cô đã có thâm niên gắn bó với trường, với nhiều thế hệ. Trong những năm tới, ban tổ chức sẽ cố gắng tăng thêm số lượng khách mời. Hoàn toàn không phân biệt giáo viên bên hệ chuyên hay hệ xét tuyển nhưng cá nhân tôi trước khi có điều kiện mời tất cả thầy cô thì cần ưu tiên mời những thầy cô có tâm huyết với học trò, với trường lớp, có đóng góp tích cực cho việc giữ gìn và phát huy bản sắc truyền thống hiếu học, trọng nghĩa trọng tình của trường LQĐ.

Còn việc tổ chức với ở Long An thì tôi cũng đã có bài viết rồi. Nếu năm sau 2SachoaTG và mọi người đứng ra tổ chức thì việc tổ chức ở trường cũng không phải là điều khó khăn. Kinh nghiệm qua hai lần tổ chức, tôi có một vài ý kiến với 2SachoaTG:

Nếu tổ chức ở trường
1. Quay về kỷ niệm xưa . - Đồng ý với ý kiến này.
2. Tiết kiệm chi phí. - Chi phí ở đây là chi phí đặt tiệc hay chi phí gì? Nếu vẫn đảm bảo chương trình mà tiết kiệm được chi phí thì cũng rất hay.
3. Thuận lợi cho việc tổ chức . -Nếu ban tổ chức ở Long An thì rất thuận lợi. Còn nếu ban tổ chức đang công tác tại nơi khác thì chưa hẳn. Điều kiện là phải có những bạn ở Long An đứng ra tổ chức.
4. Số lượng tham gia tăng hơn. -Điều này cần tính toán cẩn thận vì số lượng anh chị em đang công tác tại thành phố HCM khá nhiều. Tổ chức tại thành phố còn chưa đi đông, nếu tổ chức ở trường thì chắc con số tham dự sẽ không nhiều. Bằng chứng là khi cắm trại và ngày 20 tháng 11 thì số lượng cựu học sinh, đặc biệt là những khối đầu tiên không nhiều lắm.
5. Sự tham gia có mặt của thầy cô đông đủ - Tất nhiên là như vậy
6.Thuận lợi cho việc quản lý- Việc quản lý ở đây là quản lý gì? Về số lượng chăng? Chưa hẳn.

Nếu điều kiện đã hội đủ thì ban tổ chức năm sau thử làm một năm ở trường xem thế nào rồi từ đó mới có thể rút ra kết luận.

Thân mến.

Vinh Loc 90A
24-08-2006, 05:06 PM
Theo tôi thì kỳ họp vừa rối khá thành công! Tuy nhiên vẫn còn "vài hạt sạn".

1. Chương trình khá dài, tận 12g30 mới xong nên mọi người hơi bị đó và mệt. Do đó, sau khi ăn trưa xong thì mọi người mất hứng chăng?
2. Giới thiệu về các nhân vật hơi bị dài dòng. Tuy nó có ý nghĩa biểu dương nhưng không làm nổi bật những đóng góp của họ cho Hội?
3. Thiếu phần giới thiệu về các Mạnh Thường Quân đang ở sờ sờ trong kỳ họp?
4. Phòng họp không được chu đáo. Bàn ghế bề bộn. Tôi phải sững sờ khi một cô lao công hiên ngang xách cây lao nhà ra vào phòng họp như chổ không người.
5. Chi phí cho kỳ họp khá tốn kém.
...

Tôi nhớ ngày xưa thầy Uyển nói: việc khó thì chẳng ai chịu làm nhưng khi mình xung phong làm, làm hay chẳng ai khen, làm dở thì bị chê ngay. Tôi không có y khen chê ở đây, chỉ góp ý với nhau thôi! Tôi rất tán thành việc các bạn trong BTC dự định họp mặt để rút kinh nghiệm. Như thế, rất chu đáo!

Còn việc có cần thiết phải tổ chức họp mặt hàng năm hay không? Có nên tổ chức ở TP.HCM hay không? có lẽ mọi người bàn thêm!

duonghoanghiep
24-08-2006, 05:13 PM
Hôm nay không có thời gian. Ngày mai sẽ trả lời anh Lộc về vấn đề này.

ThùyAn97
24-08-2006, 06:38 PM
Nhóc ui nhóc à, mau mau post hình lên cho anh chị em xem tiếp đi mà, nóng ruột lắm rùi nè, ngày vô diễn đàn mấy lần để xem hình đó :unsure:
Nhanh nhanh nhe... :lol:
To anh Lộc: em cũng nghĩ là mình cần phải khắc phục nhìu vấn đề trong việc tổ chức buổi họp mặt, như ý kiến hôm bữa mà anh Hữu Xuân và anh Khoa Vinh nêu ra lúc chúng ta còn ngồi lại là rất hay, em nghĩ buổi tổng kết sắp tới đây mình sẽ ngồi lại rút kinh nghiệm với nhau he! :) Vậy đến ngày đó anh Lộc, anh Xuân và anh Vinh nhớ đi nhe ;) :D
Tuy nhiên chúng ta cũng phải công nhận là ban tổ chức năm nay cũng đã rất thành công đó chứ, đúng không ạ! Chương trình cũng mới lạ hơn năm rồi đó chứ! Và hy vọng rằng mỗi năm sẽ mỗi đổi mới va tốt đẹp hơn, mọi người đồng ý với Thùy An chứ! :P
Thân mến!

hotmitluoc
25-08-2006, 04:23 PM
Em có thấy lời những lời góp ý "chân thành" của anh Lộc về ngày họp mặt truyền thống vừa rồi. Em nghĩ chắc anh Lộc là một trong những thành viên đến sớm lắm nhỉ ? Bởi chương trình không bao giờ được như dự kiến cả, nếu như chương trình có thể bắt đầu đúng 9h sáng như đã thông báo em nghĩ chương trình đã kết thúc sớm hơn và mọi người sẽ đựoc dự tiệc sớm hơn. Theo đồng hồ của em lúc đó thì 9h 20 Thầy Cô mới vừa đến nơi chưa kể thời gian đón tiếp trò chuyện giữa Thầy và trò nữa anh Lộc ơi! Nhưng biết anh co nhớ không chứ mãi đến gần 10h chương trình mới bắt đàu lận đó, mọi người đến muộn lắm mà anh???
Về phần giới thiệu nhân vật BTC chắc là có suy nghỉ khác anh, cách đặt vấn đề và thể hiện cũng vậy. Ngày họp mặt là ngày chúng ta gặp lại
Thầy Cô, anh chị, bạn bè dưới mái trường mình từng gắn bó cùng nhau ôn lại kỉ niệm, mà đâu phải tất cả mọi người đều biết nhau đâu, duy chỉ ThầyCô là biết hết học trò nhưng thời gian không gặp lâu đến thế Thầy Cô chưa chắc đã hình dung được khuôn mặt từng đứa học trò của mình bởi vậy mà em thấy Thầy Cô và mọi người chăm chú lắm anh ơi bởi có dịp nhìn lại những gương mặt xa xứ mà.
Còn một ý nữa mà anh đề cập là chi phí tốn kém, vậy anh vui lòng cho biết bao nhiêu là không tốn kém há ? Tại anh là nhân vật "Cụ" nhất nên cho mức chí phí gọi là "liệu cơm gắp mắm" để tuổi trẻ như tụi em học hỏi xem nhưng mà anh nhớ là không phải chỉ dắt nhau ra quán nhậu vài chai rối về đâu nha, mà theo em thì ra quán chi phí cũng không ít hơn đâu ông anh của tui àh?

Vinh Loc 90A
25-08-2006, 04:41 PM
Đấy là mấy lời anh góp nhặt lại lúc anh đi ăn "mầm đá" thôi! Anh thấy họ nói cũng đúng mà! Nếu thấy quá trễ thì BTC có thể linh động cắt bớt mà! Cái đó mới thể hiện đậm nhất vai trò của BTC.

Còn chuyện tiền nong thì khó nói lắm ai ơi! Nhưng anh thấy rằng mức đóng góp như thế là quá cao so với mức sinh viên. Thử nhớ lại xem, nhiều sinh viên chúng ta không có tiền ăn sáng nữa là...

(À, mấy hình QTM đưa lên rất đẹp! cho anh hỏi nhỏ thầy Phi mặt áo đỏ đỏ đó hả? Hôm bửa đó thiệt tình anh nhận không ra thầy, thầy khác xưa quá!)

duonghoanghiep
25-08-2006, 05:47 PM
Nhân vô thập toàn, dù cố gắng hết sức nhưng lần tổ chức nào cũng có những điều chưa trọn vẹn. Những "hạt sạn" vẫn còn là điều mà ban tổ chức vẫn còn trăn trở sau hai lần tổ chức. Năm sau cố gắng làm tốt hơn năm trước nhưng có lẽ vẫn chưa thể làm hài lòng hết mọi người, nhất là anh Lộc. Cảm ơn những lời góp ý của anh.

Có một số nguyên nhân mà ban tổ chức mong mọi người cùng thông cảm.

1. Chương trình được thiết kế với thời gian hợp lý nhưng mãi khi thầy cô đến rồi mà chúng ta chỉ mới có khoảng 40 người nên phải bắt đầu từ 10 giờ dù thư mời là đúng 9 giờ. Nếu mọi người đến đúng giờ thì đã không phải chờ đợi nhau như thế. Ban tổ chức đã cắt bớt một số tiết mục trong chương trình như trò chơi và phần tổng kết quỹ cũng ngắn gọn.

2. Xin anh xem lại chủ đề "Những cánh thư xa". Đó là những cánh thư gởi về nói lên nỗi niềm nhớ nhung trường xưa bạn cũ qua đó thấy được những tình cảm và thầy trò, bạn bè LQĐ qua các thế hệ, nhất là những người đã đi xa đất nước Việt Nam. Cũng qua đó, thầy cô bạn bè cũng biết được tin tức những người ở phương xa ít có dịp gặp lại thầy cô bạn bè như chúng ta. Đó là điều mà thầy cô và nhiều người mong muốn. Ở đây không có ý định biểu dương cá nhân nào. Dù những nhân vật của chúng ta trong chưong trình đúng là những người có đóng góp về vật chất lẫn tinh thần cho hoạt động hội. Những đóng góp đó ban tổ chức sẽ trân trọng giới thiệu trên những chuyên mục khác.

3. Phần giới thiệu các mạnh thường quân đã được thiết kết trong slide cuối cùng. Nhưng khi thấy mọi người nôn nóng kết thúc thì người điều khiển máy tính phải dừng lại. Ban tổ chức cũng đã trân trọng giới thiệu danh sách này trên diễn đàn trước và sau ngày họp mặt rồi. Cũng buồn là trong phần thầy cô phát biểu chúng ta có lúc hơi ồn ào.

4. Vì Hào Bàng là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc buffet, không phải khách sạn chuyên tổ chức hội nghị nên cũng có những hạn chế nhất định. Nhưng nhìn lại những bức ảnh chụp thì ban tổ chức bố trí hai dãy bàn vuông cho thầy cô ngồi, còn chúng ta ngồi bàn tròn phía sau. Điều đó cũng khá hợp lý với điều kiện của Hào Bàng và tính chất buổi hợp mặt của chúng ta - buổi họp mặt thiên về sự ấm cúng và vui vẻ chứ không quá nghiêm trang như hội nghị hay đại hội Đảng. Sau đó đến phần giao lưu ca hát thì bàn được dọn đi nhường không gian cho mọi người giao lưu. Nếu chúng ta có nhiều tiền để tổ chức tại những nơi như Sofitel, Majestic, Omni, Caravell... thì sẽ có sự sắp xếp tốt hơn nhiều. Nhưng tổ chức ở Hào Bàng vẫn còn tốn kém kia mà!
5. Vài ngày tới ban thủ quỹ sẽ tổng kết tình hình thu chi mới có được sự so sánh về chất lượng và chi phí so với năm ngoái. Trong lúc làm chương trình anh chị em cũng đã hỗ trợ miễn phí khá nhiều. Ví dụ chi phí điện thoại, máy chiếu, chi phí đi lại, phỏng vấn Thế An, chuyển video sang DVD, về thị xã chụp ảnh, scan hình, trực online để nhận thư... Những sự ủng hộ này khó có thể tính bằng tiền nhưng quý vô giá. Mong rằng những "hạt sạn" này không làm quá xót lòng người.

Cảm ơn những góp ý của anh Lộc. Ban tổ chức năm sau nhất định nhớ mời anh Lộc vào ban tổ chức chắc chắn sẽ thành công vượt bậc.

Chúc mọi người xem hình vui vẻ.

magicboy
26-08-2006, 02:12 PM
hì hì
tui không tham gia được --> vô cùng xin lỗi nhưng mà ai góp ý em nó dữ dội quá là ... coi chừng tui đó nghe hihiiihi --> ai từng gặp tui thì biết tui giang ... hooooo cở nào rồi hèhè
nhắc nhở em nó tí thôi để năm sau còn hăng hái chứ
hoan hô các huynh đệ đả tổ chứa đại hội võ lâm tuy rằng chưa đủ các cao thủ võ lâm nhưng uy tính của ban phái chúng ta đang vang dậy trùm cả giang hồ hihiihi

jessicanguyen
06-09-2006, 02:12 PM
em thấy đi họp mặt truyền thống trường mà sao giống họp mặt bạn bè quá (nghĩa là ai là bạn bè thì họp, ai lạ thì coi như không biết luôn). an ủi một chút là gặp lại thầy cô.
túm lại, em rất cám ơn BTC đã gắng sức về chương trình này, tuy nhiên, chắc rằng BTC sẽ có nhiều thay đổi hơn cho những lần họp mặt sau.
dù em chưa nghĩ ra hoạt động gì hay hơn, nhưng em cũng xin đóng góp ý kiến là phần tự bạch của các cựu học sinh đang sống ở nước ngoài hơi dài, thời gian trở nên chết hơi lâu trong phần này.
thêm nữa, cũng nên có phần giao lưu nghề nghiệp với nhau. lấy ví dụ, em đang làm PR, em rất muốn làm quen với anh chị, bạn bè đang làm bên mảng truyền thông. ví dụ thứ 2, em thấy có anh nào đó đang mở một công ty cung cấp gas, biết đâu, cty anh ấy sẽ có thêm một số khách hàng từ sau buổi họp mặt này. Ví dụ thứ 3, một người bạn cùng khoá của em đang có 1 ý tưởng kinh doanh, tuy nhiên lại không có người hợp tác, nếu có dịp bộc lộ, biết đâu sau buổi họp mặt này, có một dự án hay sẽ được triển khai.
vài lời chân thành gởi tới các anh chị BTC

kienvang
06-09-2006, 08:49 PM
Kiến xin mạn phép di chuyển những bài viết hợp lý với từng chủ đề . Xin cảm ơn .

thanks jessicanguyen .

Theo Kiến thì Kiến nghĩ như sau :

Do các anh chị đến lúc 10h nên cũng khó cho BTC , vì vậy dù chương trình bị cắt đi rất nhiều nhưng vẫn không đảm bảo thời lượng , thời gian bị dư ra đến 12h30 .
Kiến cũng được biết thêm là cô Lương Liêng mắc việc bận phải nhờ một CHS chở cô ra bến xe lúc 12h .
Thật ra nếu quan sát kỷ thì vào thời điểm này ( nếu ai có đi ) nhập tiệc cũng là điều hợp lý .Nên các anh chị thông cảm hen .

Do là lần tổ chức thứ 2 , nên theo Kiến nghĩ , thời gian trình chiếu các slide các anh chị CHS ở hải ngòai nhiều là điều hòan tòan hợp lý , đó cũng nói lên tính truyền thống của các anh chị luôn hướng về mái trừong và thầy cô cũng phù hợp với việc các khóa đầu tiên ( những anh chị tổ chức ) luôn đậm chất truyền thống rõ rệt nhất .

Về phần giao lưu nghề nghiệp cũng là một điểm sáng cho phần giao lưu các CHS ở cuối buổi lễ . Các anh chị sẵn sàng ngồi lại , thẳng thắn nêu lên những ý kiến về bạn bè LQĐ đang công tác đầu ngành , nhưng do thời gian có hạn ( bàn giao Hội Trường lại cho nhà hàng ) nên cũng không nói được nhiều lắm .
Vì vậy , jessicanguyen làm nghề PR là cực kỳ thích hợp cho việc này, em nghĩ jessicanguyen nên liên hệ với anh duonghoanghiep nha ( 0918338726 ) .

Về việc họp mặt mà không quen biết thì là lẽ thường tình , nói chi đâu xa Kiến cũng chỉ quen vài ngừoi đếm trên đầu ngón tay thôi , chủ yếu là mình có năng động hay không , cứ mạnh dạn làm quen thì mình sẽ hoà đồng .

Đôi lời góp ý , xin cảm ơn .

Vinh Loc 90A
07-09-2006, 12:47 PM
Tôi có dự họp đồng hương của tỉnh khác cũng vài lần. Tại buổi lễ ngoài chuyện văn nghệ (cây nhà lá vườn nhưng khá hoành tráng), quyên góp, trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học, ... họ còn giành thời gian để các doanh nhân nói chuyện, giới thiệu về sản phẩm của mình. Do đó, việc dành thời gian để các bạn giới thiệu về ngành nghề, tìm người tìm việc,.. tại buổi họp mặt là điều nên làm. Tôi nhớ bạn Khoa Vinh nói là nhờ đi dự họp mặt mới biết có 5 vị khách hàng ở Công ty mình là dân LQĐ. (Còn tôi biết chắc chắn các bạn LQĐ đều là khách hàng của Cty tôi??? ... đơn giản vì tôi làm bên Điện lực mà).

duonghoanghiep
12-09-2006, 05:28 PM
Dù ngày truyền thống đã qua, dư âm của nó vẫn còn. Rất cảm ơn sự quan tâm góp ý của các anh chị và các bạn.

Trước hết là xin cảm ơn ý kiến của bạn Jessicanguyen. Vấn đề mà bạn quan tâm tối xin được phép có vài ý kiến như sau:

Truyền thống - Có lẽ vấn đề là nằm ở khái niệm. Truyền thống trường ta là gì, truyền thống ấy bây giờ có còn không...là những vấn đề mà những người đứng ra tập họp anh em để lặp nên cái tạm gọi là hội CHS này (vì dùng chữ hội lại có người không đồng ý) đã cố gắng đi gìn giữ và vun đắp trong những năm vừa qua. Vấn đề này tôi sẽ có một bài viết cụ thể hơn trong thời gian tới. Ở đây, tôi chỉ có một ý ngắn gọn về một trong những giá trị mà mọi người cố gìn giữ là truyền thống hiếu học, tương thân tương ái, trọng nghĩa trọng tình của thầy trò Lê Quí Đôn. Ngày họp mặt truyền thống là ngày mà mọi người gặp lại nhau để giao lưu, biết tin nhau, giữ liên lạc và có thể phát triển những mối quan hệ về sau này. Đó cũng là dịp mọi người gặp gỡ thầy cô, tìm lại những kỷ niệm những năm tháng còn học dưới mái trường. Vì lẽ đó, theo một phương diện nào đó thì đi họp mặt truyền thống mà giống họp mặt bạn bè thì quả là không sai. Do đặc thù của trường chúng ta, họp mặt truyền thống sẽ không giống như các buổi họp truyền thống của các tổ chức đoàn thể hay của hội cựu chiến binh cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên nếu như nói ai là bạn bè thì họp, ai lạ thì coi như không biết luôn thì quả thật đáng buồn. Vấn đề này chúng tôi cũng đã đôi lần nhận được những ý kiến tương tự trong các lần về trường như 20 tháng 11 và ngày cắm trại. Nhưng tôi lại cảm nhận một điều khác.Trở lại chương trình ngày 20 tháng 8 năm nay, mọi người chúng ta phải ghi nhận nổ lực rất lớn của MC đã tạo ra trò chơi làm quen để giới thiệu gần 100 người tham dự và cả thầy cô nữa. Nếu tôi nhớ không lầm thì MC đã dành khá nhiều thời gian cho các nhóm tự giới thiệu. Trong phần giới thiệu, các nhóm trưởng đã giới thiệu khá chi tiết về tên, niên khoá, tốt nghiệp ngành nào, đang công tác ở đâu...nên ngoài những người đã quen biết nhau thì các bạn còn có dịp biết được rất nhiều các anh chị, các bạn các em qua phần tự giới thiệu các nhóm. Vấn đề còn lại là các bạn có chủ động làm quen và giao tiếp với nhau hay không mà thôi. Ban tổ chức dù rất cố gắng nhưng không thể nào nắm tay để giới thiệu từng người với nhau vì bạn thử làm phép tính 100! cho các lần giới thiệu thì không biết bao giờ mới xong trong khi mọi người thì phàn nàn đói bụng.

Trong buổi họp mặt có nhiều anh chị em ở nhiều thế hệ. Các thế hệ lại cách nhau hơn 10 năm nên sở thích của mọi người là rất đa dạng. Người thích chương trình chổ này, người thích chổ khác. Một chương trình đối với người này là hay, là có ý nghĩa nhưng đối với người khác là nhạt nhẽo chán phèo. Rất khó để Ban tổ chức có thể làm hài lòng hết được. Với lại chúng ta cũng đều biết rằng bất cứ ai trong chúng ta cũng bận học hành, công tác. Chúng ta không có đủ thời gian và nhân lực để có thể thiết kế và tập dợt chu đáo như những chương liveshow khác. Nhưng ban tổ chức cũng cố gắng hết sức để rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau.

Ý kiến về giao lưu nghề nghiệp rất hay giống như ý kiến sau này thành lập "bệnh viện Lê Quí Đôn". Nhưng để làm được điều đó thì cần có thời gian rộng rãi hơn và việc cung cấp thông tin của cộng đồng chúng ta đầy đủ hơn. Ban tổ chức cũng như các bạn, có những người mà đến ngày họp mặt mới gặp lại nhau thì việc biết được thông tin của nhau trước cũng rất hạn chế. Trên diễn đàn chúng ta có dự định làm một danh bạ điện tử trong đó mọi người có thể vào khai báo thông tin về mình và truy cập tìm hiểu thông tin những người khác. Nhưng hiện nay kết quả cũng còn rất hạn chế vì ngoài những người mà ban quản trị đã biết và liên hệ được thì phần tham gia các thành viên mới không nhiều khiến thông tin không đầy đủ. Vì vậy, từ một ý tưởng hay cho đến một kết quả đẹp đôi khi là một chặng đường dài đòi hỏi sự hợp tác và tham gia của mọi người.

Một trong những mơ ước của những người tập họp anh em lại là mong một ngày nào đó cộng đồng LQĐ của chúng ta sẽ phát triển thành một cộng đồng mạnh. Nơi đó các anh em có thể hợp tác với nhau, các mối quan hệ sẽ phát triển lên một tầm cao mới để cùng hỗ trợ nhau phát triển. Nhưng việc đó cũng cần có thời gian không thể nóng vội được. Trước hết xin hãy tìm đến nhau bằng mối thân tình, bằng tình cảm anh chị em chân thật. Sau khi đã có mối quan hệ thân tình hữu hảo rồi thì có khó gì để hợp tác với nhau. Vì vậy, ngày họp mặt truyền thống xin trước hết hãy là dịp để gặp gỡ giao lưu, sau hãy là mục tiêu tìm đối tác. Nhưng dù sao sự nhiệt tình và chủ động của mọi người trong ngày gặp mặt là cần thiết. Ban tổ chức rất xin lỗi vì chưa thể giới thiệu được mọi người với nhau như mọi người mong muốn.

Bạn Jessicanguyen thân mến,

Rất cảm ơn những ý kiến của bạn. Những ý kiến trên sẽ được ban tổ chức tiếp tục nghiên cứu trong những lần tổ chức sau để có thể làm mọi người hài lòng hơn. Với vai trò và kinh nghiệm PR của bạn chắc chắn bạn sẽ giúp được nhiều cho ban tổ chức. Vậy bạn có sẵn lòng giúp cho ban tổ chức năm sau không?

Cảm ơn bạn kiếnvàng đã giới thiệu. Nhưng mình chưa bao giờ dám nhận mình là PR. Đơn giản vì chưa bao giờ mình được học và làm PR cả. Tất cả những gì mình cố gắng làm cho hoạt động hội này chỉ vì sự nhiệt tình mà thôi.

Thân mến