View Single Post
Old 01-12-2010, 09:47 PM   #14
Hồ sơ
lim
Senior Member
 
lim's Avatar
 
Tham gia ngày: Dec 2004
Số bài viết: 548
Tiền: 25
Thanks: 505
Thanked 740 Times in 212 Posts
lim is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Bệnh viện "sang" tốn tiền khủng!

Trích:
Nguyên văn bởi philong_k07 View Post
hình như là bà con của em, đừng nói em thấy sang bắt quàng làm họ nha, Phạm Công là dòng họ bên ngoại em á, La Cua cũng là quê em lun á, nhưng mà hok biết phải Phạm Công của dòng họ hok, nhưng theo em biết thì ở đó chỉ có 1 dòng họ Phạm Công hà nên... nhận là pà con
Ông cố, bà Ngoại, mẹ anh đều họ PHẠM, cũng có gốc gác sống khu La Cua....không biết có pà con gì với PL không, cũng có thể bà con đời thứ 5, thứ 6 gì cũng nên...hehe (biết đâu mình có chung ông sơ, ông sờ gì đó)

Ông cố, ông sơ ngày xưa đều là thầy pháp (không phải pháp sư tà ma gì), đó là 1 loại danh xưng cho người có chút quyền hành ở làng (nay gọi là xã). Bà Ngoại anh giờ đã 94 tuổi rồi, nên cái thời ông Cố, ông Sơ là thời gì anh cũng không biết luôn!

Còn bên quê nội thì cũng ở Thanh Phú Long (cầu Phú Lộc, sát La Cua), anh ít có dịp nói chuyện với nội lắm nên không biết tới mấy đời ông bà cố sơ...tuy nhiên hơn 1 nữa dân La Cua là pà con với ông nội (ông Cả); hôm ông nội mất...tự nhiên gặp thầy Âu, thầy Tri đi đám mà không biết là bà con, quen biết kiểu gì nữa!!!!

Tự nhiên hôm nay quá nhiều chuyện!!
__________________
10A94 (Liêm Bùi) thanhliem_nt@yahoo.com
lim is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn