View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #18
Hồ sơ
meohoang
Invisible
 
meohoang's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Cư ngụ: Long An
Tuổi: 40
Số bài viết: 309
Tiền: 25
Thanks: 5
Thanked 125 Times in 45 Posts
meohoang đã tắt điểm góp phần
Default

Okie ! Mấy hôm nay có nhiều người đăng kí ở trang chủ, meohoang cảm ơn lòng nhiệt tình của mọi người ! Nhưng meohoang xin lưu ý , hoạt động chính của website vẫn là diễn đàn này, trang chủ chỉ dành để tuyển những bài viết hay, có nội dung trang trọng đưa lên mà thôi, việc này không cần nhiều người lắm . Điều mà chúng ta còn thiều nhiều là nhân sự quản lí diễn đàn cho tốt .
Hiện nay các moderators chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao : các moderator đã có cố gắng viết bài nhiều để làm nòng cốt , tuy nhiên vẫn còn thiếu một chuyện : tạo cho thành viên tham gia thảo luận các bài viết ! hiện nay các diễn đàn rất ít box thảo luận sôi nổi , thậm chí chỉ có vài người post bài mà thôi .
Do đó, meohoang thiết nghĩ mọi người nên tham gia mạnh hơn ở diễn đàn, còn trang chủ không cần nhiều nhân lực lắm . Tất nhiên nếu mọi người có lòng tham gia, meohoang cũng không từ chối .
Vậy từ đây, meohoang sẽ chấp nhận mở account cho mọi thành viên đăng kí ở trang chủ ( tất nhiên việc gởi bài mới vẫn phải qua xét duyệt của Ban Biên Tập ) .

Cám ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia !
__________________
************************
Cân điện tử Thái Hưng Thịnh
meohoang is offline