View Single Post
Old 01-01-1970, 07:00 AM   #14
Hồ sơ
kephuongxa
Junior Member
 
Tham gia ngày: May 2005
Số bài viết: 7
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
kephuongxa
Taurus nè, gặp người ta mỗi tuần 1 lần là em đã may mắn hơn nhiều người khác rồi đấy. Tôi thì không được như em đâu, hình như chuyện gặp nhau để được nắm bàn tay rắn chắc, ấm áp của anh, để được cùng anh dạo chơi hay là chỉ đơn thuần là được ở bên anh đã trở thành 1 thứ xa xí phẩm đối với tôi (mà chắc có lẽ cũng là của cả anh nữa).

Ở trong hoàn cảnh hiện nay của chúng tôi, tôi mới thật sự cảm nhận được cái khắc khoải đợi chờ nó quay quắc như thế nào. Sống trong thời đại khoa học kỹ thuật này, dù không gặp nhau nhưng chúng ta có sự hỗ trợ của email, của tin nhắn và nhất là điện thoại, 2 người yêu nhau vẫn cảm thấy gần nhau. Tôi nói chuyện hơi ngoài lề 1 chút nhé, các bạn có nhớ khi nào là lần cuối cùng bạn mong ngóng người đưa thư không? Chắc là lâu lắm rồi phải không? Hình như sự hiện đại và tiện nghi của cuộc sống ngày nay đã làm biến mất cái cảm giác mong ngóng dễ thương đó rồi phải không các bạn?

Không thay đổi được hoàn cảnh hiện tại, vậy thi Taurus à, vui vẻ làm việc, hăng say học tập sẽ giúp ta vượt qua những ngày tháng cô đơn quay quắc đợi chờ. Tôi không biết có phải cách suy luận của tôi là biện luận không, nhưng đối với tôi, nếu chúng tôi gặp nhau thường xuyên như những cặp tình nhân "bình thường" khác, chắc chúng tôi đã không hạnh phúc đến thế mỗi dịp hiếm hoi chúng tôi bên nhau!

Mong tâm sự cua tôi giúp được Taurus phần nào. Vui lên em nhé, ít nhất em cũng may mắn hơn tôi.... .....

"Người yêu xa"

__________________
Hẹn ngày tái ngộ!
kephuongxa is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn