Ðề tài: @I Love You@
View Single Post
Old 05-06-2007, 11:21 AM   #30
Hồ sơ
ZenkyNemesis
Senior Member
 
ZenkyNemesis's Avatar
 
Tham gia ngày: Jan 2005
Cư ngụ: Ngày hôm qua
Tuổi: 36
Số bài viết: 174
Tiền: 25
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 23 Posts
ZenkyNemesis is an unknown quantity at this point
Default Ðề: @I Love You@

kể từ ngày nhỏ đi, cậu buồn lắm nhưng biết sao được…, rồi ngày nào cậu cũng onl pm cho nhỏ nhưng ko có tin tức hay hồi âm gì của nhỏ hết… một ngày nọ, cậu nhận được điện thoại… bật máy lên thấy số 04..ß số dt nhà của nhỏ, cậu thấy lạ, nhưng lại mừng, bắt máy thì đầu dây bênh kia là em của nhỏ, chuyện là trước khi đi, nhỏ có nhờ em của nhỏ gủi cho cậu 1 bức thư, nhưng em của nhỏ nwên địa chỉ nhà của cậu ấy nên gọi điện hỏi, sẵn đó cậu hỏi thăm tin tức của nhỏ Q thì biết là nhỏ qua bênh đó và ở nhà trọ…., dzậy là nhỏ đã đi thật rồi..
thế rồi ngày nào cậu cũng onl pm cho nhỏ, nhưng chỉ nhận được khoảng 1 hay 2 tin gì đó (cụt ngủn), 1 tháng sau, đúng ngày 9/4/07 thong qua 1 người bạn học chung lớp với nhỏ thì cậu được biết… hic… cái này mới nghê nè, các bạn biết gì kô, nhỏ vẫn còn ở nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
mất lòng tin và niềm tin, hoang mang, bực tức và nhiều trạng thái tâm lý khác đang diễn ra trong người cậu, những câu hỏi TẠi SAO ?? TẠi SAO?? Luôn luôn hiện diện trong tâm trí cậu.
Cậu gọi điện cho nhỏ kêu nhỏ cho cậu 1 lời giải thích, các bạn biết nhỏ giải thích sao kô… rất nhiều lý do:
1/Q bị giam lỏng ờ nhà, ko liên lạc được với cậu (cậu bác bỏ : hồi đó tới giờ Q vẫn mược dt của bạn q để nt cho cậu t đấy thôi)
2/Q bị bệnh thận, sợ t bỏ rơi nên nói dối t xin lỗi (lý nho này thì khỏi nói, các bạn cũng biết là dùng để chống chế tinh huống)
3/Gia đình kô chấp nhận t nên q muốn làm 1 cái gì đó để mẹ q có thể chấp nhận t, nhưng việc đó phải mất đến 6 năm, nên lý do đi xa là hợp lý nhật lúc này, q xin lỗi t (cậu hỏi làm cái gì thì nhỏ ko chịu nói)
Lý do thứ 3, cậu tạm cho là được và…cho “qua phà” chuyện này
kể từ ngày đó đến nay, niềm tin và tình cảm của cậu đối với nhỏ cũng ít nhiều bị phai nhạt…
__________________
Men cry not for themselves, but for their comrades
--------------------------------------------------
ZenkyNemesis is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn