View Single Post
Old 11-01-2007, 09:49 PM   #6
Hồ sơ
duonghoanghiep
Hội CHS
 
duonghoanghiep's Avatar
 
Tham gia ngày: Oct 2004
Tuổi: 45
Số bài viết: 1,657
Tiền: 25
Thanks: 277
Thanked 3,021 Times in 680 Posts
duonghoanghiep is an unknown quantity at this point
Default Ðề: Cơ Hội Kinh doanh dịch vụ tặng Hoa và Quà qua Mạng

Mấy hôm nay bận đi công tác suốt nên mỗi ngày chỉ ghé web được chừng 5 phút. Và hôm nay thấy ở chuyên mục này mặc dù anh K đã khóa nhưng xin em xin phép được nói vài lời.

Đây là ý tưởng kinh doanh hoàn toàn khả thi và là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên bắt đầu một công việc trước khi ra trường và có thể học được nhiều kinh nghiệm và có thể có thêm thu nhập. Tóm lại là một cơ hội rất tốt. Các anh chị khuyến khích các bạn tham gia những cơ hội kinh doanh như thế này. Có lẽ điều mà các bạn chưa lên tiếng là chưa gom đủ nhân lực và có khi chưa biết bắt đầu từ đâu.

Hôm rồi có nghe mọi người nói là đợi đến kỳ hợp mặt tới (thứ bảy hoặc chủ nhật tuần này) mọi người sẽ bàn thêm để có đủ người và triển khai.

Tuy nhiên để mọi việc được bắt đầu thì có lẽ phải nhờ đến các anh chị như anh Lộc, anh Nobipotter, Foureyes, Truong Giang, Hien Vu, Dai Trang và một số người làm nồng cốt tổ chức.

Chắc mấy ngày qua anh K cũng buồn vì post ý tưởng lâu quá mà chưa ai phản hồi cụ thể cơ hội kinh doanh có thể sẽ qua đi. Anh Khánh có thể hoãn thêm vài ngày nữa trước khi quyết định đóng lại ý tưởng này không?
Hi vọng với vai trò chủ tịch AFC anh Nopi và Hiền Vũ có thể tập hợp anh em để cụ thể hóa và triển khai ý tưởng này trong vài ngày tới.
__________________
Mọi lý thuyết đều là màu xám. Chỉ có cây đời mãi mãi xanh tươi...
duonghoanghiep is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn